Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế kiểm tra và trả lời như sau:
- Sáng ngày 14/5/2020 nhân viên Bưu điện Văn hóa xã Lộc Điền trong thời gian làm việc đã nhận yêu cầu từ phía khách hàng về việc phát đơn hàng (do khách hàng cần nhận gấp), nhân viên Bưu điện văn hóa xã đã rời điểm Bưu điện Văn hóa xã Lộc Điền để thực hiện phát hàng nhưng không niêm yết thông báo để khách hàng biết.
- Về việc điện thoại khách hàng gọi nhưng không trả lời: Lý do nhân viên tại điểm Bưu điện văn hóa xã Lộc Điền vừa đổi số điện thoại nhưng chưa niêm yết số mới.
Qua sự việc này đơn vị đã chấn chỉnh nhân viên Bưu điện Văn hóa xã Lộc Điền.
Bưu điện tỉnh chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.