Phản ánh, kiến nghị
Em là phụ huynh học sinh lớp 9. Sắp tới các e lớp 9 sẽ có kì thi học kỳ 2 và kì thi tuyển sinh lớp 10. Vậy nhưng khi e vào trang web của Phòng Giáo dục đào tạo thành phố Huế và Sở giáo dục đào tạo Thừa Thiên Huế, ở mục tài nguyên đề thi và đáp án của các năm trước em không tìm được đề thi hay đáp án nào để tham khảo ạ. Hoặc luôn thông báo mục này bị lỗi. Thiết nghĩ hai đơn vị trên nên công bố bổ sung đề thi và đáp án chính thức các năm trước cho các e học sinh tham khảo như cách mà bộ giáo dục đào tạo luôn làm sau mỗi kì thi THPT quốc gia ạ. Em xin cảm ơn ạ!
Hai link website em vào là:
http://khaothi.thuathienhue.edu.vn/DETHI/nganhangde.html
http://tphue.thuathienhue.edu.vn/tai-nguyen/de-thi-dap-an/de-thi
Lượt xem: 2502
Ngày gửi: 16:24 11/06/2020
Kết quả xử lý
Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Huế; Sở Giáo dục và Đào tạo

Kính chào Ông/Bà.

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế và Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Huế kiểm tra và trả lời như sau:

1. Sở Giáo dục và Đào tạo:

Việc quan tâm của phụ huynh là chính đáng và Sở Giáo dục và Đào tạo cũng thường xuyên cập nhật đăng tải đầy đủ thông tin liên quan về giáo dục trên trang thông tin điện tử của Sở để phụ huynh và học sinh theo dõi. Tuy nhiên Website Khảo thí thời gian qua đang cập nhật và làm mới nên có bị gián đoạn. Thông báo đến quý phụ huynh và học sinh đề thi và đáp án các năm được cập nhật ở Chuyên mục “ĐỀ THI CÁC NĂM” ở Website http://khaothi.thuathienhue.edu.vn.

2. Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố:

Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Huế đã nhận được sự phản ánh của quý Ông/Bà về việc không có đề thi và đáp án lớp 9 của các năm học trước trong mục tài nguyên ở trang website của Phòng. Về vấn đề này Phòng trả lời như sau: Các đề kiểm tra lớp 9 học kỳ 1 do Sở Giáo dục và Đào tạo ra, đề kiểm tra học kỳ 2 do Phòng ra, sau đó Phòng đã tập hợp và gửi Sở Giáo dục và Đào tạo để đưa vào ngân hàng đề; còn đề tuyển sinh lớp 10 do Sở Giáo dục và Đào tạo quản lý.

Tuy nhiên, Phòng sẽ nghiên cứu để đưa lên trang web cho phụ huynh và học sinh tham khảo.

Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Hạn xử lý: 00:00 22/06/2020
Ngày xử lý: 20:18 24/06/2020
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (1) - 11:07 13/04/2023
Dạ em chào thầy/cô ạ.Em là Thanh Ngân cựu học sinh trường THPT Phan Đăng Lưu, tốt nghiệp năm 2022. Em viết thư này để mong được giải đáp thắc mắc về việc cấp bằng tốt nghiệp. Cho em hỏi hiện nay Sở đã phát bằng về cho tất cả các trường THPT tỉnh TT Huế chưa ạ?. Vì em có việc cần dùng đến bằng THPT và có về trường THPT Phan Đăng Lưu để hỏi nhưng cô thuộc phòng giáo vụ nói là hiện nay sở chưa cấp bằng và phải đến khi tháng 7 mới có. Trong khi đó các trường THPT khác như Nguyễn Trường Tộ hay Nguyễn Sinh Cung đều đã thông báo và phát bằng cho học sinh. Em không rõ là việc cấp bằng phát theo trường hay như thế nào ạ? Tại sao trường em hiện tại chưa có bằng THPT?.Mong thầy/cô có thể giải đáp thắc mắc của em. Em xin chân thành cám ơn.
Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh - 13:54 13/04/2023
Cám ơn Ông/Bà đã gửi phản ánh góp ý đến Trung tâm. Để có cơ sở chuyển cho đơn vị chức năng kiểm tra, xử lý Ông/bà vui lòng tạo phản ánh mới gồm đầy đủ nội dung, hình ảnh hoặc video cần phản ánh và gửi qua ứng dụng Hue-S để Trung tâm có cơ sở chuyển cho các đơn vị kiểm tra thông tin phản ánh của Ông/bà. Thông tin cá nhân sẽ được Trung tâm bảo mật. Trân trọng!
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
Mong cơ quan chức năng kiểm tra rà soát Spa Ami Beauty Clinic (địa chỉ:...
10:23 31/07/2023
Kính gửi: - Trung tâm điều hành đô thị thông minh Hue-S - Công an Phường...
20:53 21/05/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Xe điện chạy trong khuôn viên Điềm Phùng Thị trông rất phản cảm, gây nguy...
20:34 09/08/2024
Tuyến vỉa hè dọc tỉnh lộ 11C hướng từ chợ An Lỗ vào UBND xã Phong Hiền,...
20:31 09/08/2024
Xe ô tô đậu cả 2 chiều lấn chiếm lòng đường gây mất an toàn giao thông....
19:29 09/08/2024