Kính chào Ông/Bà.
Sau khi nhận được thông tin phản ánh của quý Ông/Bà, Điện lực Phú Vang thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã tiến hành kiểm tra và xác minh:
Qua rà soát việc gửi thông báo ngừng giảm cung cấp điện (lịch mất điện), Điện lực đã thực hiện thông báo đến khách hàng đầy đủ tuy nhiên do nhân viên giao dịch thao tác nhầm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động nên ứng dụng đã gửi nhầm đến quý khách hàng việc hoãn thời gian mất điện tại đường dây/trạm có mã DC530081.
Rất mong quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này.
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.