Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Ngân hàng Agribank Thừa Thiên Huế kiểm tra và trả lời như sau:
Lời đầu tiên, Agribank Thừa Thiên Huế xin cám ơn Quý Ông/Bà đã tin tưởng lựa chọn Agribank Thừa Thiên Huế làm đối tác giao dịch.
Về phản ánh của Quý Ông/Bà, Agribank Thừa Thiên Huế rất xin lỗi vì sự bất tiện mà quý Ông/Bà đã gặp phải. Hiện nay, giờ làm việc các điểm giao dịch Agribank Tỉnh Thừa Thiên Huế là từ 7h30 đến 17h30 hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Tuy nhiên ngày 12/06/2020 lúc 16h40 lúc khách hàng đến giao dịch tại Phòng giao dịch An Hoà, do lượng khách giao dịch trong quầy lúc đó vẫn còn rất đông (đính kèm hình ảnh) và chủ yếu bằng tiền mặt nên bộ phận bảo vệ có đóng cửa để đảm bảo tình trạng an ninh khi khách hàng đến giao dịch (trong thời gian vừa qua, một số vụ cướp thường xảy ra vào lúc tan tầm giao dịch). Bên cạnh đó, Phòng giao dịch An Hoà còn phải làm việc nội bộ và chuẩn bị công tác tiếp quỹ ATM và điều chuyển tiền về Agribank Thị Xã Hương Trà nên sẽ mất rất nhiều thời gian nhưng trong ngày 12/06/2020, một giao dịch viên của Phòng giao dịch An Hoà phải tham gia phiên giao dịch bằng xe lưu động tại địa bàn xã nên trong quầy giao dịch lúc đó chỉ còn lại 1 giao dịch viên.
Qua phản ánh của Quý Ông/Bà, Agribank Tỉnh Thừa Thiên Huế đã có văn bản chỉ đạo, yêu cầu tất cả các điểm giao dịch của Agribank Thực hiện mở cửa giao dịch theo đúng quy định.
Một lần nữa, xin cám ơn phản ánh của Quý Ông/Bà và rất mong được phục vụ quý Ông/Bà tốt hơn trong thời gian tới.
Trân trọng.