Kính gửi: Quý Ông/Bà
Vấn đề quý Ông/Bà phản ánh, Bệnh viện Trung ương Huế xin thông báo kết quả xử lý như sau:
Hiện tại khi cần gọi bác sĩ trong tình huống khẩn cấp có thể liên lạc theo các cách sau đang áp dụng tại Trung tâm Điều trị Theo yêu cầu và Quốc tế:
1. Khi có tình huống khẩn cấp người nhà hay bệnh nhân bấm chuông đầu giường, điều dưỡng trực sẽ lập tức có mặt tại giường bệnh nhân và báo cáo bác sỹ của Khoa hay bác sỹ trực thăm khám ngay lập tức.
2. Người nhà và bệnh nhân khi cần trao chuyên môn có thể gặp bác sỹ trao đổi lúc đi thăm khám tại phòng bệnh hoặc tại phòng bác sỹ. Xin lưu ý bác sỹ có thể không có tại phòng do còn giải quyết các công tác chuyên môn khác (hội chẩn, phẫu thuật, khám bệnh...). Trong trường hợp này bệnh nhân hay người nhà người bệnh có thể gặp điều dưỡng hành chính tại quầy hay điều dưỡng trực để đưa thông tin yêu cầu và điều dưỡng sẽ thông tin đến bác sỹ (điều dưỡng luôn có mặt tại khoa).
3. Bệnh nhân hay người nhà người bệnh có thể gọi số điện thoại bác sỹ trực hay BCN khoa (đường dây nóng), được niêm yết công khai để yêu cầu giải quyết công việc.
Liên quan đến hình ảnh chụp người nhà đã gửi, khoa xin giải trình:
Lúc 14g15 phòng bác sỹ không có người, do PGS Phạm Anh Vũ đang giải quyết chuyên môn tại phòng mổ. Ngoài ra đây cũng là giờ hành chính nên sẽ có nhiều nhân viên y tế sẵn sàng hỗ trợ.
Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng./.