Phản ánh, kiến nghị
Kính gửi cơ quan chức năng.
Vì sức khỏe cộng đồng tôi thấy trên địa bàn thị trấn Lăng cô có đơn vị sản xuất nước uống đóng bình 20 lít địa chỉ không rõ ràng, mong cơ quang thẩm quyền kiểm tra lại.
Thị trấn Phú Lộc thì không có Tổ dân phố An Cư Tân. Tổ dân phố An Cư Tân thị trấn Lăng cô thì không có cơ sở sản xuất nước uống Ngọc Việt.
Xin cảm ơn.
1/3
1
2
3
Lượt xem: 1040
Ngày gửi: 05:16 07/07/2021
Kết quả xử lý
Cục Quản lý thị trường

Kính chào Ông/Bà.

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Cục Quản lý thị trường đã chỉ đạo Đội Quản lý thị trường số 3 thẩm tra, xác minh thông tin, kết quả như sau:

Ngày 09/7/2021 Đại diện Đội Quản lý thị trường số 3 làm việc tại UBND thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc tỉnh Thừa Thiên Huế để xác minh theo thông tin phản ảnh. Tại buổi làm việc, Đại diện Lãnh đạo UBND thị trấn Lăng Cô cùng Tổ công tác Đội Quản lý thị trường số 3 rà soát dữ liệu khu dân cư và công tác nghiệp vụ quản lý địa bàn cơ sở, xác định: tại Tổ dân phố An Cư Tân không có cơ sở sản xuất nước đóng chai của Công ty TNHH Đầu Tư và Sản xuất Ngọc Việt; Có khu nhà xưởng sản xuất của Công ty TNHH Đầu Tư và Sản xuất Ngọc Việt thuộc tổ dân phố Hải Vân, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế, nhưng đã ngừng hoạt động sản xuất, kinh doanh cách đây 3 năm. 

Ngày 14 tháng 7 năm 2021, Tổ công tác Đội Quản lý thị trường số 3 đã tiến hành làm việc với ông Nguyễn Văn Phương là bảo vệ ở khu nhà xưởng này (có sự chứng kiến của Ông Trương Quang Thành, Tổ trưởng Tổ dân phố Hải Vân và Bà Lại Thị Hoàn Nguyên, Trưởng ban công tác Mặt trận Tổ quốc khu dân cư Hải Vân).

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Phương trình bày trước đây Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Ngọc Việt có sản xuất nước đóng chai loại 20 lít (nhãn ghi Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Ngọc Việt) để phục vụ quá trình sản xuất mỹ phẩm và phục vụ nội bộ, không bày bán ra thị trường. Do quá trình sản xuất, kinh doanh bị thua lỗ, ảnh hưởng vấn đề về tài chính nên nên Công ty đã ngừng hoạt động cách đây 03 năm; sau khi ngừng hoạt động, Công ty đã đóng cửa xưởng sản xuất cho đến nay. Ông Nguyễn Văn Phương có tận dụng các vỏ bình trên để chứa nước sinh hoạt và phục vụ nhu cầu cá nhân; cam kết không sử dụng các vật liệu, tài sản của Công ty để sản xuất, kinh doanh trái pháp luật và xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật nếu vi phạm.

Qua trình bày của ông Nguyễn Văn Phương, kết hợp xác nhận từ đại diện Tổ dân phố Hải Vân và Ban Mặt trận Tổ quốc khu dân cư Hải Vân, Tổ công tác Đội Quản lý thị trường số 3 cùng những người có mặt tại buổi làm việc tiến hành xem xét, xác nhận thực tế khu nhà xưởng và nhận thấy trước cổng khu nhà không treo biển hiệu của doanh nghiệp hoặc cơ sở sản xuất nào; cổng vào khu nhà khóa cửa, toàn bộ khu nhà cũ kỹ, không có dấu hiệu của việc sản xuất, kinh doanh.

Ngày 15 tháng 7 năm 2021, Tổ công tác các Đội Quản lý thị trường số 2, số 3 tiến hành xác minh thông tin tại Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Ngọc Việt, địa chỉ 29/19 Đặng Văn Ngữ, thành phố Huế. Tại buổi làm việc, ông Hà Quân là nhân viên quản lý Cửa hàng của Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Ngọc Việt có xuất trình Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Công ty TNHH Hai thành viên trở lên số 3301364944 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế cấp ngày 21/5/2019. Ông Hà Quân cho biết do Công ty kinh doanh bị thua lỗ nên Giám đốc công ty là ông Nguyễn Tiến Dũng đã về quê từ lâu và hiện nay bị cách ly là trường hợp F1, đồng thời Công ty đã đóng cửa ngừng hoạt động kinh doanh do dịch bệnh Covid 19 thời gian dài; các nội dung do ông Hà Quân cung cấp về cơ sở sản xuất nước uống Ngọc Việt ở Thị trấn Lăng Cô trùng khớp với nội dung mà ông Nguyễn Văn Phương đã trình bày và khẳng định nước đóng chai loại 20 lít của Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Ngọc Việt không bán ra thị trường mà chỉ phục vụ cho nội bộ.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Thừa Thiên Huế chân thành cảm ơn phản ánh của quý công dân và mong tiếp tục nhận được phản ảnh trong thời gian tới.

Trân trọng!

 

Hạn xử lý: 00:00 16/07/2021
Ngày xử lý: 10:01 30/07/2021
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
Mong cơ quan chức năng kiểm tra rà soát Spa Ami Beauty Clinic (địa chỉ:...
10:23 31/07/2023
Kính gửi: - Trung tâm điều hành đô thị thông minh Hue-S - Công an Phường...
20:53 21/05/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Đề nghị sớm hoàn trả lại tuyến đường Nguyễn Hạnh, phường Thủy Vân để bà...
11:18 16/07/2024
Hiện nay đoạn đường trước nhà số 55 Đặng Tất, phường An Hoà, TP Huế, mỗi...
10:37 16/07/2024
Nắp cống tại xóm 4 thôn Vân Thê Nam, xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy,...
10:24 16/07/2024