Phản ánh, kiến nghị
Tôi đến làm hồ sơ tại Trung tâm hành chính công TP Huế, quầy Đất đai. Tôi đến và bấm số lúc 14:58p, số thứ tự tôi bấm được là 4616 (lúc này quầy đất đai đang phục vụ vụ đến số 4599). Đến 15:52p (tức là gần 1 tiếng tính từ thời điểm tôi bấm số) thì quâỳ số 19 mới phục vụ đến số 4603 (tức là gần 1 tiếng, mà nhân viên chỉ giải quyết đc 4 hồ sơ, trong đó tôi để ý thì khi gọi đến số 4062 thì không có người nào dân nào làm, tính ra trong gần 1 tiếng, mà nhân viên chỉ giải quyết đc 3 hồ sơ, là quá chậm trể) .
Nhân viên quầy đất đai số 19 giải quyết hồ sơ quá chậm trễ và mất rất nhiều thời gian.
Tong lúc tôi và các công dân khác nghiêm túc chờ đến lượt, thì có những người đến sau không thực hiện bấm số, nhưng vẫn được quầy số 19 hỗ trợ giải quyết trước. chúng tôi không hài lòng về cách làm việc này.
Tình trạng chen lấn, không bấm số vẫn đến nộp hồ sơ, nhưng nhân viên không nói gì.
Mỗi công dân đến làm việc đều công bằng và bình đẳng. ai cũng phải bấm số và chờ đến lượt của mình. không phải vì quen biết mà không cần bấm số vẫn được giải quyết trước là không chấp nhận được.
kính gửi phản ánh và mong sớm nhận được phản hồi.
1/3
1
2
3
Lượt xem: 393
Ngày gửi: 16:15 08/05/2020
Kết quả xử lý
UBND Thành phố Huế

Kính chào Ông/Bà.

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, UBND Thành phố Huế trả lời như sau:

Đối với lĩnh vực đất đai có một số ngày, thời điểm thực sự rất đông khách nên việc lấy số thứ tự tiếp nhận hồ sơ đã phát huy hiệu quả, không gây mất trật tự và đảm bảo quyền lợi đối với mọi công dân tổ chức đến làm việc tại trung tâm. Vấn đề về không làm theo số thứ tự có sự chen ngang, Trung tâm Hành chính công đã nhắc nhở cán bộ tiếp nhận hồ sơ nghiêm túc thực hiện việc gọi số theo thứ tự.

Từ ngày 4/5/2020 lĩnh vực đất đai có thay đổi cán bộ tiếp nhận nên có phần chậm hơn trước, nhưng đến hiện nay ngày 12/5/2020 đã đã thực hiện tốt công việc công việc tiếp nhận và hoàn trả kết quả cho công dân tổ chức.

Về vấn đề bổ sung nhân sự: Trung tâm Hành chính công sẽ theo dõi, đề xuất lãnh đạo xem xét bố trí nhân sự hợp lý.

Trung tâm xin tiếp thu tất cả các ý kiến phản ánh của tổ chức/công dân cố gắng khắc phục tình trạng chậm trễ về tiếp nhận hồ sơ, để nâng cao chấp lượng nền hành chính phục vụ đạt kết quả tốt, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho công dân/tổ chức đến làm việc.

UBND Thành phố chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Hạn xử lý: 00:00 19/05/2020
Ngày xử lý: 07:47 13/05/2020
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
Mong cơ quan chức năng kiểm tra rà soát Spa Ami Beauty Clinic (địa chỉ:...
10:23 31/07/2023
Kính gửi: - Trung tâm điều hành đô thị thông minh Hue-S - Công an Phường...
20:53 21/05/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Sông An Cựu đoạn qua kiệt 177 Trường Chinh ô nhiễm hôi thối nặng. Mong...
10:23 10/08/2024
Hiện tại ở thôn 10, xã Thuỷ Phù, TX Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên Huế đã...
08:41 10/08/2024
Tình hình ô nhiễm môi trường, bụi đường vào nhà dân khu vực ngã tư Trần...
07:36 10/08/2024