CDTC (1) - 18:53 08/05/2020
Chỉ có việc mất điện đột ngột do sự cố lưới điện trong vòng ít phút,phản ảnh lên Hue S để làm gì???Nên gọi đến tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVNCPC để biết thông tin thì hay hơn....
CDTC (2) - 20:46 08/05/2020
22 hộ gia đình chủ yếu là bà con khu bến cát thuộc phường Bùi thị Xuân tái định cư tại lô H đường Võ Quang Hải (từ H1-H24) khu định cư Bàu vá phường Thuỷ Xuân đã được 8 năm nay và cũng đã nhiều lần kiến nghị nhưng đến nay điện thắp sáng về đêm của đoạn đường này vẫn chưa có. Nguyện vọng của bà con là sớm có điện như những tuyến phố khác. Kính mong các cấp, ngành liên quan sớm quan tâm đến nguyện vọng của bà con.
CDTC (3) - 21:14 08/05/2020
Điện thắp sáng là điện đường chiếu sáng hả anh/chị? Nếu điện chiếu sáng công cộng thì liên hệ Cty môi trường đô thị hoặc UBND phường.
CDTC (3) - 21:16 08/05/2020
Dùng dịch vụ của hãng nào, doanh nghiệp nào thì cũng nên biết kênh phục vụ khách hàng của doanh nghiệp đó, chứ có phải hở cái chỗ nào cũng đăng phản ánh, trong khi đây lại là tình huống phát sinh khi dùng dịch vụ
CDTC (4) - 14:23 11/05/2020
Ứng dụng Hue-S này là để phản ánh bất cập của người dân. Hơn nữa dịch vụ cũng có nhiều loại dịch vụ, riêng về điện, nước là do nhà nước độc quyền. Bạn lấy quyền gì cấm người khác phản ánh? Nếu thông tin phản ánh ko phù hợp ứng dụng đã ko duyệt cho đăng lên chứ ko phải phân loại vào mục "dịch vụ hành chính, công ích..." như trên.
CDTC (3) - 20:37 15/05/2020
Bạn đọc lại từ trên xuống dưới, xem có chỗ nào là cấm người dân phản ánh qua Hue-S không? Ở đây người ta góp ý, những tình huống gấp, khẩn cấp, nên báo trực tiếp đơn vị chủ quản, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ để được hỗ trợ nhanh chóng.