Kính chào Ông/Bà.
Về ý kiến góp ý của quý Ông/Bà, UBND Thành phố Huế trả lời như sau:
Đối với lĩnh vực đất đai có một số ngày, thời điểm thực sự rất đông khách nên không xử lý hết mọi nhu cầu cho tổ chức/công dân gây mất thời gian công sức nhưng bên cạnh đó việc lấy số thứ tự tiếp nhận hồ sơ đã phát huy hiệu quả, không gây mất trật tự và đảm bảo quyền lợi đối với mọi công dân tổ chức đến làm việc tại trung tâm.
Từ ngày 4/5/2020 lĩnh vực đất đai có thay đổi cán bộ tiếp nhận nên có phần chậm hơn trước, nhưng đến hiện nay ngày 13/5/2020 đã đã thực hiện tốt công việc công việc tiếp nhận và hoàn trả kết quả cho công dân tổ chức.
Đối với bộ phận hỗ trợ - giám sát luôn sẵn sàng hỗ trợ tổ chức/công dân khi có nhu cầu, và được bố trí ngay tại lối ra vào.
Về vấn đề bổ sung nhân sự: Trung tâm Hành chính công sẽ theo dõi, đề xuất lãnh đạo xem xét bố trí nhân sự hợp lý.
Trung tâm xin tiếp thu tất cả các ý kiến phản ánh của tổ chức/công dân cố gắng khắc phục tình trạng chậm trễ về tiếp nhận hồ sơ, để nâng cao chấp lượng nền hành chính phục vụ đạt kết quả tốt, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho công dân/tổ chức đến làm việc.
UBND Thành phố chân thành cảm ơn ý kiến góp ý của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được góp ý, phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.