Phản ánh, kiến nghị
Tình trạng nước sinh hoạt ở thôn 3 xã Bình Tiến, thị xã Hương Trà thường xuyên bị bẩn không thể sử dụng để sinh hoạt được. Tiền nước thì thu đủ mà chất lượng dịch vụ nước rất tệ. Một tháng nước bẩn mấy đợt mỗi đợt có khi vài ngày. Hình ảnh ghi lại ngày hôm nay 10/7/2021.
Lượt xem: 386
Ngày gửi: 10:20 10/07/2021
Hạn xử lý: 21/07/2021
Kết quả xử lý
Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên Huế

Kính chào Ông/Bà.

Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin kính gửi đến quý Ông/Bà lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý Ông/Bà trong thời gian qua.

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế xin được phúc đáp như sau:

Trước tình hình nắng nóng kéo dài dẫn đến tình trạng nguồn nước tại Khe Tranh khô cạn; nhằm đảm bảo cấp nước liên tục, đủ áp cho bà con khu vực xã Bình Tiến, đầu tháng 7/2021 HueWACO đã triển khai cho lắp đặt trạm xử lý cơ động lấy nguồn nước thay thế từ nguồn suối Máu, công suất 240m3/ ngàyđêm để bổ sung cho công suất của trạm xử lý nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng cũng như kịp thời tăng áp cho các khu vực nước yếu.

Tuy nhiên trong quá trình thi công, vào tối 09/07 do mưa lớn độ đục nước nguồn tăng đột biến và trong quá trình thao tác vận hành tối 09/07 đã xảy ra sự cố gây xáo mạng cục bộ một số tuyến cấp nước.

Ngay đầu giờ sáng 10/07, HueWACO đã bố trí nhân viên kiểm tra toàn mạng và tiến hành xúc xả các tuyến ống cấp nước, đảm bảo cấp nước đạt chuẩn trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, vẫn còn tồn đọng lượng nước đục này tại các ống nhỏ trước đồng hồ khách hàng.

Sau khi nhận được phản ánh của ông/bà, HueWACO đã khẩn trương kiểm tra, xúc xả nước đục đến khi nguồn nước vào đồng hồ đạt tiêu chuẩn, cụ thể các chỉ tiêu cơ bản về chất lượng nước đối với mẫu lấy ngay tại đồng hồ cấp cho kết quả như sau: độ đục: 0.15 NTU; Clo dư: 0.5 mg/l; PH: 7.8. Các kết quả trên đều đạt tiêu chuẩn QCVN 01:2009/BYT (tiêu chuẩn về chất lượng nước ăn uống).

Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế chân thành xin lỗi quý Ông/Bà vì sự bất tiện này. Xin cám ơn mọi góp ý, phản ánh của quý Ông/Bà. Rất mong nhận được sự chia sẻ và đồng hành trong thời gian đến.

Các phản ánh sự cố về dịch vụ cấp nước Quý khách hàng có thể liên hệ qua Trung tâm CSKH HueWACO 18000036 (miễn phí cước gọi) để được giải quyết nhanh nhất.

Trân trọng.

Ngày xử lý: 16:58 12/07/2021
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
STTĐính kèm hình ảnh, video
1
Tôi đang sống tại TDP giáp nhì , p. hương văn . tx hương trà . Tình trạng nước máy ở đây và tôi được biết các hộ khác cũng có vấn đề về nước máy rất rất yếu . mở vòi thứ nhất , coi như vời thứ 2 mở ko ra … nếu máy gặt đang hoạt động , coi như hết tắm vòi sen … tôi đã gọi điện lên Cty , nhưng nhân viên về tháo công tơ nước và kê toa .. tình hình chung rồi anh ơi . không riêng gì nhà anh … Vậy tôi đề nghị Cty cấp nước xem lại áp lực nước, để mọi người cùng có nước dùng . xin cám ơn .
CDTC (1) - 21:07 12/07/2021
HueWACO xin kính chào quý Ông/ Bà. Vấn đề Ông/Bà phản ánh, HueWACO đã cho kiểm tra áp lực tại đồng hồ cấp đảm bảo đủ áp, xác định nguyên nhân do van khóa của hệ thống sau đồng hồ của gia đình gặp sự cố dẫn đến nước sử dụng bị yếu. Nhân viên HueWACO đã hướng dẫn hộ gia đình xử lý van để khắc phục tình trạng trên. Xin cám ơn phản ánh của quý Ông/Bà. Rất mong nhận được sự chia sẻ và đồng hành trong thời gian đến.
Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên Huế - 08:08 14/07/2021
Cám ơn Ông/Bà đã gửi phản ánh góp ý đến Trung tâm. Ông/bà vui lòng tạo phản ánh mới gồm đầy đủ nội dung, hình ảnh hoặc video cần phản ánh và gửi qua ứng dụng Hue-S để Trung tâm có cơ sở chuyển cho các đơn vị kiểm tra và xử lý thông tin phản ánh của Ông/bà. Trân trọng./.
Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh - 08:20 13/07/2021
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Thống kê kết quả xử lý
Thống kê mức độ hài lòng
Đơn vị xử lý trễ hạn
Viettel Thừa Thiên Huế (57)
VNPT Thừa Thiên Huế (21)
VTVcab tại Huế (19)
Phường Phước Vĩnh (11)
Phường Vỹ Dạ (8)
Xí nghiệp thông tin tín hiệu Bình Trị Thiên (7)
Tỷ lệ không hài lòng
Xã Vinh Xuân (100%)
Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Phú Lộc (100%)
Xã Phong Hòa (100%)
Trạm vận tải đường sắt Huế (100%)
Trường Đại học Y Dược (100%)
BQL dự án Phát triển nông thôn tổng hợp các tỉnh miền Trung - Khoản vay bổ sung tỉnh Thừa Thiên Huế (100%)
Phản ánh tiêu biểu
Thi công làm vỡ hệ thống nước tại quán cà phê ISLAN (đối diện cổng cấp...
18:51 24/08/2021
Cho tôi hỏi Internet công cộng đã cho mở lại chưa. Tôi thấy quán net Bằng...
19:22 18/07/2021
Mong quý cơ quan kiểm tra việc xây dựng hệ thống đường dây điện tại đường...
13:09 26/06/2021
Có đám cháy phía Tây trường Đại học Kinh tế Huế đường Hồ Đắc Di, An Cựu...
11:49 23/06/2021
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Là một người dân đang sống tại khu vực đường Tạ Quang Bửu và Trần Quý Cáp...
13:39 24/09/2021
Quán cơm Nhà Nâu, tại địa chỉ 45 Hàn Thuyên, phường Đông Ba, TP Huế thường...
12:58 24/09/2021
Hiện nay trên tuyến đường đối diện 51-57-59 Cao Xuân Dục, phía công viên...
12:04 24/09/2021
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
Giải trình ý kiến cử tri
Lấy ý kiến dự thảo văn bản pháp luật
Thống kê truy cập
Tổng truy cập: 5472546
Đang truy cập: 1582
Zalo: 0941260505