Phản ánh, kiến nghị
Quá tải ở Trung tâm Hành chính công thành phố sau 1/7 khi thành phố Huế được mở rộng. Hình ảnh người dân tập trung đông do không có sự thông báo về số lượng giải quyết hồ sơ trong 1 buổi làm việc, dẫn đến nhiều người chờ đợi theo số thự tự vừa mất thời gian vừa ảnh hưởng môi trường làm việc vừa có nguy cơ dịch bệnh.
Kiến nghị Trung tâm hành chính công cần phân bổ thêm nhân viên cho lĩnh vực đến số lượng hồ sơ lớn như đất đai (quầy số 13) đồng thời ước lượng số hồ sơ giải quyết trong 1 buổi để người dân biết, tránh sự chờ đợi quá lâu. Dẫn đến những nhược điểm như trên.
1/2
1
2
Lượt xem: 440
Ngày gửi: 16:03 06/07/2021
Kết quả xử lý
UBND Thành phố Huế

Kính chào Ông/Bà.

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Ủy ban nhân dân thành phố Huế đã giao Trung tâm Hành chính công rà soát, tham mưu kiểm tra và trả lời như sau:

Kể từ thời điểm Nghị Quyết 1264/NQ-UBTVQH14 ngày 27/4/2021 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc điều chỉnh địa giới các đơn vị hành chính cấp huyện và sắp xếp, thành lập các phường thuộc thành phố Huế có hiệu lực, địa giới thành phố huế được mở rộng gấp 04 lần và dân số hiện hữu gần bằng 1/2 dân số toàn tỉnh. Số lượng hồ sơ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết tại Trung tâm Hành chính công thành phố Huế tăng 40% trong tháng 7 và hiện vẫn tiếp tục tăng; trong một số thời điểm phát sinh số lượng giao dịch lớn đôi lúc dẫn đến quá tải.

Hiện Trung tâm Hành chính công đã bố trí thêm cán bộ hỗ trợ chuyên trả kết quả của lĩnh vực đất đai (như vậy hiện Trung tâm đã bố trí tổng cộng 03 cán bộ bao gồm: 02 cán bộ tiếp nhận hồ sơ lĩnh vực đất đai, giao dịch bảo đảm và 01 cán bộ trả kết quả cho 02 lĩnh vực này) đồng thời đề nghị cán bộ tiếp nhận của lĩnh vực đất đai chú ý hơn đến công tác điều tiết, hướng dẫn và đẩy nhanh thời gian tiếp nhận cũng như hoàn trả kết quả cho công dân.

Trung tâm Hành chính công xin tiếp thu góp ý của Ông/bà và sẽ tiếp tục có những điều chỉnh trong thời gian đến.

UBND thành phố chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

 

Hạn xử lý: 00:00 15/07/2021
Ngày xử lý: 09:37 05/08/2021
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (1) - 10:37 05/08/2021
Thấy các ô đều vẫn 1 người làm
CDTC (2) - 17:47 05/08/2021
Thiết nghĩ mỗi cửa cần bố trí thêm cán bộ tiếp nhận và xử lý hồ sơ. Như hiện tại thì gọi là quá sức với các cán bộ hiện tại. Trong khi đó thì người dân đến giao dịch rất là đông. Bên Trung tâm có phản hồi là có 2 cán bộ tiếp nhận, nhưng thực tế khi làm thì chỉ có 1 CB tiếp nhận.
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Phản ánh vật liệu nổ: Tại số 18 đường Đinh Nhật Dân, Phường Hương Vân,...
10:22 30/08/2024
Tại địa chỉ số nhà 25/31/246 Hùng Vương, phường An Cựu cơ sở kinh doanh...
22:19 24/08/2024
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Nắp cống bị bể tại đầu kiệt 112 đường Minh Mạng, phường Thuỷ Xuân. Kính...
12:09 07/10/2024
Cho tôi được phép hỏi cắt tỉa cây xanh có theo tiêu chuẩn nào của nhà nước...
11:54 07/10/2024
Kính gửi : Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế Tôi xin phản ánh tại cột điện...
11:37 07/10/2024