Phản ánh, kiến nghị
Phản ánh về việc ngừng cung cấp điện không thông báo trước kéo dài.
Tôi ở tổ dân phố Thanh Chữ, phường Hương An, Huế. Vào lúc 21h20 đến 10h ngày 2/6 mất điện, 22h đến 24h ngày 3/6 mất điện, 12h đến 13h ngày 4/6 mất điện, 22h đến giờ ngày 4/6 liên tục mất điện không thông báo trước. đây là giờ nghỉ ngơi của gia đình và các cháu nhỏ. liên tục mất điện nhiều đêm như vậy ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ của cả gia đình. phía bên điện lực có hướng xử lý cho việc này không???
Lượt xem: 516
Ngày gửi: 22:28 04/06/2021
Kết quả xử lý
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế

Kính chào quý Ông/Bà.

Sau khi nhận được phản ánh của quý Ông/Bà, Điện lực Hương Trà thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã kiểm tra và trả lời như sau:

Hiện tại khu vực Thanh Chữ, phường Hương An được cấp điện từ hạ thế các trạm biến áp Định cư Hương An và trạm biến áp Cổ Bưu 2.

Qua việc kiểm tra và rà soát tình hình vận hành lưới điện trong khoảng thời gian từ ngày 02÷04/06/2021, thì các trạm điện như trên không có mất điện vào thời gian như quý Ông/Bà đã phản ánh, ngoại trừ có mất điện lúc 10h55-11h43 vào ngày thứ 7 (ngày 05/6/2021) do giông sét và lốc gây sự cố làm gián đoạn cung cấp điện.

Do phản ánh của quý Ông/Bà không có tên, địa chỉ hoặc số điện thoại hoặc mã khách hàng nên Điện lực Hương Trà không thể tìm đến vị trí đặt công tơ cấp điện cho quý Ông/Bà để kiểm tra cụ thể.

Mọi thông tin về dịch vụ khách hàng, quý khách hàng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Trung (số điện thoại 19001909) để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Hạn xử lý: 00:00 16/06/2021
Ngày xử lý: 08:24 10/06/2021
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (1) - 07:47 12/06/2021
phản ánh vô vị thế này thiết nghĩ nên chọn lọc kẻo mất uy tín đơn vị cung cấp dịch vụ cũng như tạo tâm lý “chuyện gì cũng đăng tải” của người dân
CDTC (2) - 15:54 18/06/2021
dạ, sao lại gọi là vô vị. vào cảnh con nhỏ 2 đứa khóc lóc ỉ ôi trong cái nóng 37-40 độ. ngồi đợi ko biết khi nào điện mới có, gọi hotline thì báo là do quá tải ko biết khi nào mới có lại, vẽ chờ đợi. giờ thì nhận lại thông báo là ko hề có bị mất điện như phản ánh. quá lươn lẹo.
CDTC (2) - 15:55 18/06/2021
việc kiểm tra rà soát bảo ko có mất điện, tại sao khi mất điện tôi gọi hỏi hotline thì lại thông tin đến tôi là trạm quá tải nên bị sự cố, yêu cầu tôi đợi và đợi.
CDTC (3) - 16:39 28/06/2021
Tôi nghĩ bạn nên để lại địa chỉ/ số điện thoại hoặc mã khách hàng (trên thông báo tiền điện đã có sẵn) để người ta đến kiểm tra cụ thể hơn
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Phản ánh vật liệu nổ: Tại số 18 đường Đinh Nhật Dân, Phường Hương Vân,...
10:22 30/08/2024
Tại địa chỉ số nhà 25/31/246 Hùng Vương, phường An Cựu cơ sở kinh doanh...
22:19 24/08/2024
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Lúc 16h12 ngày 07/10/2024 xe ô tô tải BKS 75C13696 rẽ trái không có tín...
20:14 07/10/2024
Đoạn đường mới đi vào thác trượt Bạch Mã, Thị trấn Phú Lộc (đối diện Trung...
20:09 07/10/2024
Mặc dù đã phản ánh về việc đọng nước tại nút giao đường Tố Hữu và đường...
19:54 07/10/2024