Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài đã kiểm tra và xin thông báo kết quả xử lý như sau:
Đầu tiên, Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài xin chân thành và cầu thị nhận lỗi trong việc cung ứng các dịch vụ tại nhà ga hành khách tại một số thời điểm không đảm bảo chất lượng và mong mõi của hành khách đi máy bay.
Sau khi nhận được góp ý của quý khách hàng, Cảng Hàng không đã tiến hành kiểm tra, đánh giá rõ các nguyên nhân, tồn tại được nêu trên và đã tiến hành khắc phục, chấn chỉnh kịp thời.
HIện nay, các khu vực vệ sinh đã được sạch sẽ, thơm và không có mùi hôi, nhân viên vệ sinh đã thường xuyên túc trực và vệ sinh khu vực này.
Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.