Phản ánh, kiến nghị
Chân thành góp ý đón đầu xây dựng thành phố văn minh trực thuộc Trung ương. Sân bay mới cần có thêm nhiều ghế chờ cho khách, đây là bộ mặt đẹp của một thành phố văn minh hiện đại hướng đến phục vụ tốt cho cộng đồng.
1/5
1
2
3
4
5
Lượt xem: 149
Ngày gửi: 14:36 18/02/2023
Kết quả xử lý
Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài

Kính gửi: Quý Ông/Bà

Vấn đề quý Ông/Bà phản ánh, Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài xin thông báo kết quả xử lý như sau:

Trước hết, Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài xin chân thành cám ơn sự đóng góp ý kiến quý báu của quý Ông/Bà với mong muốn tại hình đẹp hơn về việc cung cấp các dịch vụ cung ứng tại Cảng. Căn cứ ý kiến của Ông/Bà, Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài xin trả lời như sau:

Căn cứ Thông tư 29/2021/TT-BGTVT ngày 30/11/2021 của Bộ giao thông vận tải Quy định chi tiết về quản lý khai thác cảng hàng không sân bay và căn cứ tình hình thực tế Nhà ga hành khách T1 Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài được thiết kế với năng lực khai thác 800 hành khách/1 giờ cao điểm với 400 hành khách đi và 400 hành khách đến.

Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài đã bố trí đầy đủ ghế nhiều hơn so với quy định, cụ thể:

+ Khu vực công cộng ga đến (7% x năng lực khai thác, 400 HK x 7% = 28 ghế): 35 ghế.

+ Khu vực công cộng ga đi (7% x năng lực khai thác, 400 HK x 7% = 28 ghế): 30 ghế.

+ Khu vực Phòng chờ: Cảng đã bố trí 500 ghế.

Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài cũng mong muốn bố trí thêm ghế nhằm tạo sự thuận tiện cho hành khách tuy nhiên Cảng cũng phải tuân thủ quy định của pháp luật về quản lý khai thác cảng hàng không sân bay, quy định Phòng cháy chữa cháy và cũng như tạo sự thông thoáng đối với hành khách đi/đến Huế bằng đường hàng không, do đó việc bố trí thêm cũng là điều rất khó khăn. Mong quý khách thông cảm.

Hy vọng trong thời gian tới, việc đưa nhà ga hành khách T2 vào khai thác với công suất 5 triệu hành khách/1 năm (tương ứng 2500 HK/ giờ cao điểm) sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng.

Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Hạn xử lý: 00:00 01/03/2023
Ngày xử lý: 08:21 03/03/2023
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (1) - 00:28 05/03/2023
Cám ơn và trân trọng ý kiến trả lời của cơ quan có thẩm quyền.. Mong muốn những điều tốt đẹp cho tỉnh nhà ..
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
Mong cơ quan chức năng kiểm tra rà soát Spa Ami Beauty Clinic (địa chỉ:...
10:23 31/07/2023
Kính gửi: - Trung tâm điều hành đô thị thông minh Hue-S - Công an Phường...
20:53 21/05/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Kiến nghị đẩy nhanh tiến độ thi công đường dân sinh tại kiệt 13, TDP Vân...
11:00 27/05/2024
Đoạn đường TL11A đoạn qua thôn Sơn Tùng, xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền,...
09:36 27/05/2024
Hiện nay, tại địa chỉ kiệt 268 Lê Duẩn, thành phố Huế có một số dây mạng...
09:12 27/05/2024