Phản ánh, kiến nghị
Như chúng tôi đã phản ánh kiến nghị về việc bán vé tháng cho người đi lại làm việc trên địa bàn huyện Nam Đông và Phú Lộc của xe buýt Phương Trang từ hồi tháng 4/2023 và đại diện phía công ty Phương Trang trả lời là sẽ xin ý kiến lãnh đạo tiến hành bán vé tháng cho người lao động đi lại làm việc trên các tuyến ở trên nhưng đến nay đã 3 tháng rồi mà không thấy phía công ty Phương Trang tiến hành bán vé tháng. Vì vậy việc đi lại làm việc hàng ngày của người dân lao động chúng tôi vô cùng khó khăn và phải đi lại bằng xe máy, tai nạn giao thông rình rập nguy hiểm mà đi vé lượt hàng ngày từ Huế về Nam Đông cả đi và về hơn 100.000đ lượng người lao động không ai đi nổi. Trước đây xe buýt Hoàng Đức có bán vé tháng từ Huế về Nam Đông 420.000đ/tháng rất thuận lợi. Nay xe buýt Phương Trang thay thế xe buýt Hoàng Đức thì không bán vé tháng nữa. Vì vậy kính đề nghị cơ quan chức năng có thẩm quyền có giải pháp thiết thực cho người lao động đi lại làm việc hàng ngày bằng xe buýt. Đại diện cho những người lao động xin chân thành cảm ơn.
Lượt xem: 106
Ngày gửi: 14:09 28/07/2023
Kết quả xử lý
Công ty cổ phần xe khách Phương Trang Futabuslines

Kính chào: Quý Ông/Bà

Vấn đề Ông/Bà Phản ánh, Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang Futabuslines kiểm tra và trả lời như sau:

Căn cứ theo Quyết Định số 01/2023/HĐ – SGTVT ngày 15/02/2023 về việc Gói thầu: Lựa chọn đơn vị vận hành cung ứng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt không trợ giá trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế - Giai đoạn 2.

Căn cứ theo Quyết Định số 690/QĐ – SGTVT ngày 14/04/2023 về việc công bố hoạt động các tuyến xe buýt công cộng không trợ giá trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế - Giai Đoạn 2.

Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang thực hiện theo hợp đồng ký kết giữa Sở Giao thông Vận tải và đơn vị khai thác, Công ty đầu tư phương tiện và xây dựng giá vé đã được Cơ quan Nhà nước phê duyệt. Hiện tại giá vé tháng đang được xây dựng phương án giá, trong thời gian sắp tới sẽ triển khai.

Đơn vị khai thác vận hành giai đoạn trước (Công ty Hoàng Đức) là mô hình xe buýt có trợ giá của Nhà nước, vì vậy chính sách giá vé thấp hơn, sử dụng phương tiện cũ không đáp ứng nhu cầu về chất lượng dịch vụ.

Tuy nhiên, đơn vị vẫn tiếp thu ý kiến và tiến hành làm phương án giá theo tình hình thực tế tại địa phương để trình Ban lãnh đạo Công ty xét duyệt và ban hành, Công ty sẽ công bố trên các trang website, trên hệ thống Buýt của đơn vị để hành khách cập nhật thông tin.

Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Hạn xử lý: 00:00 08/08/2023
Ngày xử lý: 13:50 09/08/2023
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (1) - 10:15 10/08/2023
Người dân chúng tôi thật sự không hài lòng với cách trả lời của đại diện lãnh đạo của phía Công ty : 1- Xebuyt là một mô hình xe Công cộng thân thiện không thể thiếu với người dân giúp mọi người tham gia đi lại an toàn,giảm thiểu tai nạn,ùn tắc giao thông,bảo vệ môi trường…nhưng giá vé quá đắc,không có vé tháng,thu nhập của người dân thì thấp.xin hỏi có phù hợp với địa phương của Huế không? 2- Xe buýt chạy qua trạm thu phí Phú Bài xe buýt của Công ty trả phí vé tháng hay vé lượt. 3- Là thời đại 4.0 xây dựng mô hình vé tháng đã 4 tháng rồi mà vẫn chưa xong.Xin hỏi bao giờ xong xin cho Chúng tôi biết cụ thể. 4- Đáng ra khi phía Công ty đưa vào khai thác là đã có xây dựng vé lượt vé tháng cụ thể chứ không phải đến bây giờ mới xây dựng. Huế đang xây dựng mô hình xanh sạch đẹp thân thiện để lên Thành phố trực thuộc Trung ương .Vậy môi trường đi lại như thế này thì người dân chúng tôi thấy chưa ổn.Các câu hỏi trên Chúng tôi xin gửi đến quý Lãnh đạo của sở Giao thông vận tải Huế trả lời.Trân trọng!
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
Mong cơ quan chức năng kiểm tra rà soát Spa Ami Beauty Clinic (địa chỉ:...
10:23 31/07/2023
Kính gửi: - Trung tâm điều hành đô thị thông minh Hue-S - Công an Phường...
20:53 21/05/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Đến mùa mưa đường liên thôn liên xã ở thôn 8a xã Thủy Phù, thị xã Hương...
21:25 16/07/2024
Đoạn đường Nguyễn Cửu Vân phía qua cầu Thủy Vân rẽ phải hiện tại đã xong...
18:04 16/07/2024
Sân vận động Kim Long nằm trước chợ mới Kim Long thuộc kiệt 78 Phạm Thị...
16:15 16/07/2024