Kính chào Ông/Bà.
Sau khi nhận được phản ánh của Ông/Bà, Công ty CP Bến xe Huế đã chỉ đạo Xí nghiệp Bến xe phía Nam kiểm tra và trả lời như sau:
- Về căn cứ thu tiền xe ra vào Bến:
Hiện nay Bến xe Phía Nam thực hiện việc thu tiền xe ra vào Bến xe theo hai loại hình: xe có tuyến cố định và xe vãng lai.
+ Với loại hình xe tuyến cố định: Thu theo hợp đồng đã được ký kết giữa doanh nghiệp vận tải và Bến xe theo phương án đã được UBND tỉnh phê duyệt (kèm theo Quyết định số 05/2018/QĐ-UBND ngày 12/01/2018).
+ Với loại hình xe vãng lai: thu theo Bảng kê khai giá đã kê khai với Sở Tài chính, Sở Giao thông Vận tải và Cục thuế tỉnh trên cơ sở phải có niêm yết giá cụ thể tại các Bến (có bảng kê khai giá đính kèm).
- Về nhân viên tác nghiệp vào ngày được phản ánh:
Sau khi nhận được phản ánh, Xí nghiệp Bến xe phía Nam đã đình chỉ công tác đối với nhân viên trực cổng (Ông Hải) và yêu cầu làm bản tường trình sự việc: Qua đó vào ngày 19/05/2020 Ông Hải đã không làm đúng nhiệm vụ được phân công: Ông Hải chỉ được giao nhiệm vụ giữ an ninh trật tự trước mặt Bến không giao nhiệm vụ đứng cổng thu tiền nên đã có những phát ngôn gây hiểu lầm dẫn đến bức xúc của khách hàng khi ra vào Bến.
Qua sự việc trên, Ban Giám đốc Xí nghiệp Bến xe phía Nam xin nhận khuyết điểm trong công tác bố trí nhân viên và rất cảm ơn về những ý kiến phản ánh của khách hàng từ đó chúng tôi mong nhận được sự thông cảm của hành khách về thái độ phục vụ và cách ứng xử của nhân viên khi tác nghiệp.
Công ty CP Bến xe Huế chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
1/11