Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, UBND Thành phố Huế trả lời như sau:
Đối với lĩnh vực đất đai có một số ngày, thời điểm thực sự rất đông khách nên việc lấy số thứ tự tiếp nhận hồ sơ đã phát huy hiệu quả, không gây mất trật tự và đảm bảo quyền lợi đối với mọi công dân tổ chức đến làm việc tại trung tâm. Vấn đề về không làm theo số thứ tự có sự chen ngang, Trung tâm Hành chính công đã nhắc nhở cán bộ tiếp nhận hồ sơ nghiêm túc thực hiện việc gọi số theo thứ tự.
Trung tâm Hành chính công đã thực hiện việc điều phối số thứ tự phù hợp với thời gian tiếp nhận.
Từ ngày 4/5/2020 lĩnh vực đất đai có thay đổi cán bộ tiếp nhận nên có phần chậm hơn trước, nhưng đến hiện nay ngày 12/5/2020 đã đã thực hiện tốt công việc công việc tiếp nhận và hoàn trả kết quả cho công dân tổ chức.
Trung tâm xin tiếp thu tất cả các ý kiến phản ánh của tổ chức/công dân cố gắng khắc phục tình trạng chậm trễ về tiếp nhận hồ sơ, để nâng cao chấp lượng nền hành chính phục vụ đạt kết quả tốt, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho công dân/tổ chức đến làm việc.
UBND Thành phố chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.