Kính chào Ông/Bà.
Công ty cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.
Về phản ánh của quý Ông/Bà liên quan đến công tác đóng tuyến sửa chữa gây tạm ngừng cấp nước; Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế chân thành xin lỗi Qúy khách hàng vì sự bất tiện này và xin được thông tin cụ thể như sau :
Ngày 07/06/2022 qua thông tin phản ánh của công trình thi công hệ thống thoát nước về việc thi công gây sự cố tuyến ống cấp nước ở TL11A thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền; HueWACO đã xác minh vị trí sự cố thuộc tuyến D200 HDPE và khẩn trương tiến hành đóng các van tuyến ảnh hưởng lúc 15h00 (1 van D300, 3 van D200, 1van D80) để khắc phục sự cố. Dự kiến sẽ cấp nước trở lại lúc 17h00; tuy nhiên do phát sinh các công việc tại hiện trường, Công ty phải huy động bổ sung nhân lực và phương tiện để khắc phục; và đến 18h30 đã chính thức cấp nước an toàn trở lại.
Về công tác thông báo đến khách hàng qua tin nhắn sms, ngay sau khi đóng tuyến HueWACO khẩn trương quanh vùng ảnh hưởng, tiến hành gửi sms đến khách hàng theo nhận định lúc 15h00 và sms bổ sung lúc 17h00. Tuy nhiên, do sự cố lớn, diện rộng nên một số khu vực đã ảnh hưởng trước lúc đóng van, một số khách hàng nhận được SMS chưa kịp thời.
HueWACO xin ghi nhận ý kiến đóng góp của quý khách hàng để có các giải pháp nâng cao các công tác dịch vụ khách hàng cho thời gian đến.
Một lần nữa, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế chân thành xin lỗi quý Ông/Bà vì sự bất tiện này.
Xin cám ơn mọi góp ý, phản ánh của quý Ông/Bà. Rất mong nhận được sự chia sẻ và đồng hành trong thời gian đến.
Trân trọng.