CDTC (3) - 21:41 02/11/2019
Nếu anh chị đã sử dụng Hue S và theo dõi việc tiếp nhận, xử lý, giải quyết của Điện lực với các vấn đề người dân phản ánh thì chắc chắn anh/chị sẽ không có phản hồi tiêu cực như vậy.
Qua phương tiện thông tin đại chúng và thực tế việc nâng cao chất lượng cung cấp điện, chăm sóc khách hàng trên địa bàn tỉnh TT-Huế thời gian qua đã được cải thiện, tốt hơn rất nhiều. Có thể một khía cạnh nào đó, ngành điện cần phải cải thiện hơn nhưng so với các ngành, cơ quan, đơn vị trên địa bàn, điện lực dù sao cũng đang nỗ lực cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất phục vụ mọi nhu cầu ngày một cao của khách hàng.
Thân!