Kính chào Ông/Bà.
Về câu hỏi của quý Ông/Bà, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế cung cấp thông tin về thành phần hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp và địa điểm (nơi) tiếp nhận sồ sơ như sau:
I. Về thành phần hồ sơ đăng ký hưởng trợ cấp thất nghiệp gồm:
1. Đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp (Tải mẫu đơn trên Website: vieclamhue.vn) hoặc tại các địa điểm tiếp nhận hồ sơ.
2. Quyết định nghỉ việc (Bản chính hoặc bản sao có chứng thực)
3. Sổ bảo hiểm xã hội gốc và bản photo kèm theo (Sổ Bảo hiểm xã hội đã chốt).
4. Chứng minh nhân dân gốc và bản photo kèm theo.
II. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
Hiện nay, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội bố trí 03 điểm tiếp nhận hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp, cụ thể:
1. Cơ sở 1: số 12 Phan Chu Trinh, Phường Đúc, thành phố Huế, Điện thoại số: 0234.3846871; 0234.3822956 và 0234.3827457.
2. Cơ sở 2: số 63 Đặng Tất, phường An Hòa, thành phố Huế, Điện thoại số: 0234.3546845 và 0234.3522924
3. Cơ sở 3: số 1003 Nguyễn Tất Thành, thị xã Hương Thủy, Điện thoại số: 0234.6260177
* Lưu ý:
- Ông/Bà nên chọn địa điểm tiếp nhận gần nhất để nộp hồ sơ.
- Trong thời gian dịch bệnh, Ông/Bà có thể nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp thông qua dịch vụ bưu chính công ích và gửi đến theo các địa chỉ trên.
- Ông/Bà có thể liên lạc trước với cán bộ để được tư vấn, hẹn thời gian nộp.
Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh chân thành cảm ơn câu hỏi của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được các câu hỏi, phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.