Kính gửi Quý Ông/Bà.
Liên quan nội dung mà Quý Ông/Bà phản ánh, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Huế (VCB Huế)xin thông tin kết quả xử lý như sau:
Lời đầu tiên Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Huế (VCB Huế) xin cảm ơn Quý Ông/Bà đã tin tưởng, đồng hành trong việc sử dụng các dịch vụ của VCB Huế trong suốt thời gian qua.
Ngay sau khi nhận được phản ánh của Quý Ông/Bà trên Hue S về máy ATM tại siêu thị GO bị lỗi bàn phím,VCB Huế đã tiến hành kiểm tra và khắc phục ngay vào ngày 07/02/2023. Hiện tại máy ATM đã hoạt động lại bình thường, Khách hàng đã rút được tiền.
Một lần nữa VCB Huế chân thành cảm ơn phản ánh kịp thời của Quý Ông/Bà để Ngân hàng chúng tôi ngày càng hoàn thiện, đáp ứng được sự mong đợi của Quý Ông/Bà.
Trân trọng!