Kính chào quý Ông/Bà.
Sau khi nhận được thông tin phản ánh của quý Ông/Bà, Điện lực Hương Thủy thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã điều động nhóm kiểm tra đến hiện trường tại vị trí cột điện ở địa chỉ 81 đường 2 tháng 9, Huế và trả lời như sau:
Tại hiện trường, Điện lực đã kiểm tra kỹ càng tại vị trí cột, đây là hiện tượng xảy ra khi có thay đổi thời tiết (không phải là bị “rò rỉ điện”). Để xử lý triệt để trường hợp này, Điện lực đã đăng ký Công ty thực hiện bằng phương pháp hotline (xử lý không cần cắt điện đường dây), công tác trong tháng 01/2021, nhằm đảm bảo việc cung cấp điện an toàn và liên tục cho quý khách hàng.
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh kịp thời của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.