Phản ánh, kiến nghị
Tôi muốn mở một cơ sở Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế và Sản xuất sản phẩm khác từ gỗ; Sản xuất sản phẩm từ tre, nứa, rơm, rạ và vật liệu tết bện tại khu đất của gia đình trong khu đô thị. Xin cơ quan chức năng cho tôi hỏi về điều kiện, trình tự thủ tục và cơ quan thực hiện cấp Giấy phép hoạt động ngành nghề trên?

Tôi xin chân thành cảm ơn!
Lượt xem: 739
Ngày gửi: 14:06 31/10/2019
Kết quả xử lý
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh

Kính chào Ông/Bà.

Sau khi nhận được câu hỏi của quý Ông/Bà, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh xin trả lời một số nội dung như sau:

Để được phép hoạt động các ngành, nghề kinh doanh nêu trên, Quý Ông/Bà có thể lựa chọn đăng ký thành lập doanh nghiệp hoặc đăng ký thành lập hộ kinh doanh.

 

1. Đối với trường hợp đăng ký thành lập doanh nghiệp, Quý Ông/Bà có thể lựa chọn 1 trong 4 loại hình doanh nghiệp: Doanh nghiệp tư nhân, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên và Công ty cổ phần.

 

Trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, để được kinh doanh các ngành, nghề nêu trên, doanh nghiệp được thành lập phải có đăng ký các ngành, nghề:

 

- Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế - Mã số: 3100

 

- Sản xuất sản phẩm khác từ gỗ; sản xuất sản phẩm từ tre, nứa, rơm, rạ và vật liệu tết bện – mã ngành : 1629

 

Trong trường hợp Quý Ông/Bà đã đăng ký doanh nghiệp có các ngành, nghề nêu trên, đề nghị doanh nghiệp thực hiện thủ tục Thông báo lập địa điểm kinh doanh để thực hiện hoạt động kinh doanh cụ thể nêu trên.

 

Trong trường hợp Quý Ông/Bà đã đăng ký doanh nghiệp nhưng chưa có các ngành, nghề nêu trên, đề nghị doanh nghiệp thực hiện thủ tục Thay đổi ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp (cụ thể: bổ sung các ngành, nghề kinh doanh nêu trên) và thực hiện Thông báo lập địa điểm kinh doanh để thực hiện hoạt động kinh doanh cụ thể nêu trên.

 

Để tải tìm hiểu về thành phần hồ sơ và tải mẫu biểu về đăng ký nội dung đăng ký kinh doanh, Quý doanh nghiệp có thể tham khảo tại website: https://tthc.thuathienhue.gov.vn hoặc dangkykinhdoanh.gov.vn hoặc liên hệ trực tiếp Bộ phận Một cửa – Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thông qua Hệ thống tổng đài 0234.3856868 (Máy lẻ: 107).

 

2. Đối với trường hợp đăng ký hộ kinh doanh cá thể, đề nghị Quý Ông/Bà liên hệ với Phòng Tài chính Kế hoạch thuộc UBND thành phố/huyện/thị xã nơi dự kiến đăng ký thành lập hộ kinh doanh để được hướng dẫn cụ thể hồ sơ, thủ tục đăng ký thành lập hộ kinh doanh.

 

Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh chân thành cảm ơn các câu hỏi của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được các câu hỏi, phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Hạn xử lý: 00:00 11/11/2019
Ngày xử lý: 16:04 01/11/2019
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (1) - 16:23 04/11/2019
Xin chân thành cảm ơn Trung tâm dịch vụ đô thị thông minh và Trung tâm Phục vụ hành chính công!
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
Mong cơ quan chức năng kiểm tra rà soát Spa Ami Beauty Clinic (địa chỉ:...
10:23 31/07/2023
Kính gửi: - Trung tâm điều hành đô thị thông minh Hue-S - Công an Phường...
20:53 21/05/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Tại kiệt 41 Đặng Chiêm phường Hương Sơ có bụi tre đã lâu năm và rất nguy...
16:29 12/08/2024
Kiến nghị UBND phường Thủy Vân làm việc với ban Quản lý dự án kè sông Như...
15:02 12/08/2024
Những ngày qua trên tuyến đường Lê Đức Anh đoạn qua phường Thủy Vân trước...
14:17 12/08/2024