Kính chào quý Ông/Bà.
Sau khi nhận được phản ánh của quý Ông/Bà, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã kiểm tra, xác minh và trả lời như sau:
Hiện trạng phản ánh về số điện thoại của Điện lực Bắc Sông Hương trên các website “khi gọi thì báo số máy không có, không liên lạc công việc được”: Đây là các website của các cá nhân/tổ chức không thuộc ngành Điện tự ý thực hiện đăng tin với mục đích quảng cáo, rao vặt và không chính thống, dẫn đến thông tin bị sai lệch.
Hiện tại, mọi thông tin về về dịch vụ khách hàng, quý khách hàng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Trung qua số điện thoại 19001909 để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.
(Bên cạnh đó, trên các hóa đơn điện tử tiền điện và thông báo tiền điện đến các quý khách hàng cũng đều ghi rõ và đầy đủ thông tin số điện thoại cần liên hệ là 19001909).
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.