Sau lễ, tôi đi khám bệnh tại Bệnh viện Trung ương Huế, có một số ý kiến phản ảnh như sau:
1. Nhân viên hướng dẫn, làm phiếu khám cho bệnh nhân quá ít khiến bệnh nhân phải xếp hàng chờ khá lâu.
2. Chúng tôi phải đợi để in phiếu khám bệnh rất lâu do hệ thống mạng internet nội bộ quá chậm (không nghĩ quy mô như BVTW mà mạng lại tệ như thế ?). Tôi đi khám 2 nơi Khám Nội và Tim mạch đều chung 1 tình trạng. Sự chậm trễ từ các khâu thủ tục đến các nơi làm xét nghiệm, chụp phim, siêu âm… ùn tắt khủng khiếp (2 tiếng để chụp XQ, siêu âm còn lâu)
3. Tôi không hiểu hết sáng kiến đeo dải ruy băng có ý nghĩa hay tác dụng cụ thể gì? Nhưng thực tế nó không phù hợp và gây khá nhiều vất vả, bất tiện cho nhân viên khi làm việc (trong thời tiết nóng như thế này), quá tội. Nếu muốn bệnh nhân phân biệt nhân viên các bộ phận của bệnh viện có thể đeo bảng tên bằng mica hoặc thẻ. Một vài ý kiến phản ảnh để BVTW ngày một tốt hơn. Mong tiếp thu, khắc phục. Xin cảm ơn.
1/2
Lượt xem: 206
Ngày gửi: 12:25 04/05/2023
Kết quả xử lý
Bệnh Viện Trung Ương Huế
Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Các vấn đề quý Ông/Bà phản ánh, Bệnh viện Trung ương Huế đang khắc phục liên tục nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và phục vụ bệnh nhân.
Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà để Bệnh viện ngày càng hoàn thiện hơn.
Trân trọng./.
Hạn xử lý: 00:00 16/05/2023
Ngày xử lý: 16:05 11/05/2023
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Các phản ánh cùng lĩnh vực