Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Vấn đề quý Ông/Bà phản ánh, Công ty cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin thông báo kết quả như sau:
Vị trí phản ánh là điểm cấp nước uống công cộng trước mặt Đại Nội, HueWACO đã sử dụng vòi chất lượng tốt nhưng người dân, du khách đông, tần suất sử dụng nhiều nên gây hỏng thiết bị. Ngay khi nhận được thông tin, HueWACO đã tiến hành thay lại vòi nước mới.
Hiện nay, Công ty thực hiện định kỳ hàng tuần kiểm tra, duy ty, bảo dưỡng, vệ sinh các vòi công cộng trong thành phố đảm bảo cấp nước an toàn tại các điểm cấp nước sạch công cộng cho người dân sử dụng. HueWACO khuyến cáo người dân nâng cao ý thức sử dụng, bảo vệ tài sản công.
Các phản ánh liên quan dịch vụ cấp nước, HueWACO rất mong nhận được thông tin của quý Ông/Bà qua tổng đài CSKH (miễn cước) 18000036 để được hỗ trợ xử lý nhanh nhất.
Chân thành cảm ơn quý Ông/Bà.
Trân trọng./.