Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Agribank Thừa Thiên Huế kiểm tra và trả lời như sau:
Lời đầu tiên, Agribank Thừa Thiên Huế trân trọng cám ơn Quý Ông/Bà đã sử dụng dịch vụ của Agribank. Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc vì trải nghiệm không được hài lòng của Quý Ông/Bà khi sử dụng dịch vụ của Chúng tôi. Đối với phản ánh của Quý Ông/Bà, chúng tôi thông tin như sau:
Vào lúc 9h43 ngày 02/03/2021 phút hệ thống ATM bị sự cố hư bộ phận trả tiền khiến ATM báo lỗi ngưng phục vụ, ban quản lý ATM đã liên hệ bộ phận bảo dưỡng Công Ty FPT để thay thế bộ phận hư hỏng.Theo quy định thì đây là sự cố hư hỏng khách quan ngoài ý muốn, ban quản lý ATM Chợ Mai đã khắc phục hư hỏng nêu trên trong thời gian đáp ứng quy định.
Agribank Thừa Thiên Huế chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.