Phản ánh, kiến nghị
Góp ý lắp đặt hệ thống camera, đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời tại các điểm vắng vẻ trên Thượng Thành, các trọng điểm trong Kinh thành Huế.
- Lắp đèn năng lượng mặt trời quanh tường thành: tiết kiệm điện, dễ thi công, chiếu sáng, làm đẹp, tạo an toàn cho du khách đến tham quan Kinh thành Huế.
- Tác dụng lắp Camera:
+ Giám sát được thường xuyên, ngăn chặn được các tệ nạn xã hội như: tiêm chích, buôn bán ma túy đang còn tồn tại trên thượng thành.
+ Nhắc nhở người dân địa phương và khách du lịch đến tham quan có ý thức bảo vệ di tích Kinh thành Huế.
+ Việc yêu cầu người dân di dời, không được trồng trọt trên thượng thành dù đã triển khai từ lâu và đã có đền bù nhưng 1 bộ phận người dân hiện vẫn chưa chấp hành, chưa chịu di dời. Việc lắp camera tôi nghĩ sẽ có tác dụng trong trường hợp này.
- Kinh thành Huế, nơi được UNESCO công nhận là Di sản Văn hoá Thế giới. Đây là tài sản, di sản vô cùng quý báu của Việt Nam nói chung và Huế nói riêng, nên việc trang bị hệ thống camera, đèn chiếu sáng ở các điểm này là cần thiết để bảo vệ, tôn vinh tài sản, di sản quý giá này.

Chào thân ái!
Lượt xem: 294
Ngày gửi: 21:30 22/02/2021
Kết quả xử lý
Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế

Kính chào Ông/Bà.

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế kiểm tra và trả lời như sau:

Đầu tiên, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế trân trọng cảm ơn và tiếp thu góp ý của Ông/Bà về việc lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời và camera tại một số điểm thuộc kinh thành Huế.

Trong thời gian tới, cùng với việc chỉnh trang một số điểm tại thượng thành, các cổng Kinh thành, Trung tâm Bảo tồn Di tích cố đô Huế sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống camera để thuận tiện trong việc quản lý, theo dõi an ninh tai địa bàn. Trước mắt, Trung tâm sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng của thành phố Huế nhắc nhở các hộ dân không được trồng trọt, canh tác trên mặt thượng thành sau khi đã nhận đền bù.

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Hạn xử lý: 00:00 04/03/2021
Ngày xử lý: 16:56 03/03/2021
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
Mong cơ quan chức năng kiểm tra rà soát Spa Ami Beauty Clinic (địa chỉ:...
10:23 31/07/2023
Kính gửi: - Trung tâm điều hành đô thị thông minh Hue-S - Công an Phường...
20:53 21/05/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Đoạn đường Nguyễn Cửu Vân phía qua cầu Thủy Vân rẽ phải hiện tại đã xong...
18:04 16/07/2024
Sân vận động Kim Long nằm trước chợ mới Kim Long thuộc kiệt 78 Phạm Thị...
16:15 16/07/2024
Biển báo cấm đỗ xe ở ngã tư Phan Chu Trinh - Hùng Vương lắp ở vị trí không...
13:46 16/07/2024