Kính gửi: Qúy Ông/Bà
Vấn đề quý Ông/Bà phản ánh, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế (NHNN tỉnh) xin thông báo kết quả như sau:
Sau khi nhận được phản ánh của Ông/Bà, Ngân hàng Nhà nước tỉnh đã yêu cầu Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Huế (MB Huế) tiến hành kiểm tra, xác minh, xử lý phản ánh thích hợp. Kết quả phản hồi của MB Huế:
“Trong 2 ngày từ 09/10/2024 đến 10/10/2024 máy vẫn hoạt động phục vụ nhu cầu rút tiền của khách hàng, tuy nhiên, do bộ phận trả tiền hoạt động không ổn định nên có một số giao dịch không thành công. Ngày 11/10/2024, MB Huế đã phối hợp với hãng cung cấp dịch vụ khắc phục xong triệt để lỗi bộ phận trả tiền. Đồng thời, MB Huế đã có kế hoạch thay thế máy ATM đặt tại 91 Bùi Thị Xuân bằng một máy mới để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. MB Huế trân trọng cám ơn quý khách đã phản ánh kịp thời để MB Huế khắc phục sự cố nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.”
Chân thành cảm ơn quý Ông/ Bà.
Trân trọng./.