Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Vấn đề quý Ông/Bà phản ánh, Công ty cổ phần Cấp nước TT Huế (HueWACO) xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua. Sau khi ghi nhận phản ánh của quý Ông/Bà, Công ty CP Cấp nước TT Huế xin được phúc đáp như sau:
Qua kiểm tra hiện trường, tại vị trí đồng hồ như trên hình ảnh phản ánh ở Kiệt 7, đường Chế Lan Viên, Phường Trường An chủ đồng hồ xác nhận do hệ thống sau đồng hồ bị chảy nên khách hàng đang mở nắp lên để kiểm tra theo dõi. Đồng thời nhân viên thu ngân cũng đã kiểm tra các đồng hồ còn lại cùng kiệt xác nhận các đồng hồ đậy nắp cẩn thận sau khi thực hiện mở nắp để ghi chỉ số. HueWACO đảm bảo thực hiện đúng các quy trình, quy định về việc ghi chỉ số đồng hồ tại nhà khách hàng.
Để nâng cao chất lượng giải quyết phản ánh của khách hàng, HueWACO rất mong nhận được thông tin phản ánh và các kiến nghị của quý Ông/Bà qua tổng đài CSKH HueWACO 18000036 (24/7 và miễn cước) để có thể kiểm tra và giải quyết cụ thể, kịp thời.
Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế xin chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp của quý khách hàng. Rất mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ và đồng hành của quý khách hàng trong thời gian đến.
Trân trọng !