Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ảnh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (TTHPC) xin thông báo kết quả xử lý như sau:
TTHPC thông báo đầy đủ lịch cắt điện theo kế hoạch đối với các công tác thi công, bảo trì, sửa chữa lưới điện. Trong điều kiện thiếu nguồn điện, TTHPC sẽ thực hiện tiết giảm công suất tại một số khu vực theo lệnh của Điều hành hệ thống cấp trên và các trường hợp này TTHPC đều thông báo cắt điện khẩn cấp đúng quy định qua App chăm sóc khách hàng/Zalo (thông báo đính kèm).
Để có đủ thông tin về các dịch vụ điện kính đề nghị khách hàng cài ứng dụng Zalo/App EVNCPC của ngành điện. Rất mong quý khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.
Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng./.
1/3