Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Bệnh Viện Trung Ương Huế đã liên hệ với Công ty Cổ phần Hồng Đức kiểm tra và trả lời như sau:
Trước tiên, chúng tôi xin lỗi quý khách hàng và chân thành cảm ơn Ông/Bà đã phản ánh thông tin.
Ngày 02/05/2022, Hệ thống Máy bán hàng tự động bị lỗi hệ thống do sự cố mạng nên để xảy ra sự cố trên.
Sau khi có thông tin sự cố, Đơn vị quản lý vận hành Máy bán hàng tự động đã khắc phục bằng cách cho tạm ngưng hoạt động máy. Về số hotline xử lý sự cố, chúng tôi đã gọi lại cho khách hàng và đã trả lại tiền thừa cho 1 khách hàng với số tiền là: 10.000 đ. Tuy nhiên, còn 1 khách hàng chúng tôi chưa liên lạc được. Vì vậy, kính mong quý khách cho chúng tôi xin số tài khoản hoặc liên lạc lại với chúng tôi qua số ĐT: 02343. 999 666 để được hoàn tiền.
Thành thật xin lỗi quý khách hàng vì sự cố nêu trên. Xin cảm ơn quý khách hàng và mong nhận được sự phản ánh kịp thời để được phục vụ tốt hơn.
Trân trọng.