Phản ánh, kiến nghị
Kiến nghị lắp thêm đường dây điện và nước tại khu quy hoạch xóm 1 thôn Triều Thủy, xã Phú An. Hệ thống nằm quá xa nhà dân.
1/4
1
2
3
4
Lượt xem: 320
Ngày gửi: 14:30 20/04/2020
Kết quả xử lý
Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên Huế; Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế; Xã Phú An

Kính chào Ông/Bà.

Vấn đề Ông/Bà kiến nghị, UBND xã Phú An, Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế và Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế kiểm tra và trả lời như sau:

 

1. UBND xã Phú An:

 

Ủy ban nhân dân xã đã ban hành Công văn số 215/UBND-VP ngày 08 tháng 5 năm 2020 về việc đề nghị phối hợp xử lý theo phản ánh hiện trường, Hue-S (có văn bản kèm theo).

Sau khi nhận được trao đổi của Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên Huế trên Hue-S, UBND xã đề nghị các đơn vị phối hợp thực hiện một số nội dung sau:

Chính quyền địa phương sẽ bố trí mặt bằng, đề nghị Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế phối hợp khảo sát và đầu tư hệ thống điện tại khu quy hoạch mới xóm 1 thôn Triều Thủy xã Phú An; Đề nghị Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên Huế bố trí kinh phí để lắp đặt ống nước như đã trao đổi trên Hue-S.

 

2. Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế:

 

Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.

 

Căn cứ nội dung kiến nghị của quý Ông/Bà về việc thi công tuyến ống nước sinh hoạt tại khu quy hoạch xóm 1 thôn Triều Thủy xã Phú An, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế đã phối hợp với cán bộ địa chính xã Phú An khảo sát 1,8km tuyến ống cấp nước tại xóm 1- Triều Thủy- Phú An. Đồng thời, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế đã làm việc với UBND xã Phú An phối hợp lập danh sách các tuyến ống đã khảo sát gửi UBND huyện Phú Vang để trình UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế. Theo đó, đề xuất UBND Tỉnh ưu tiên bố trí vốn ngân sách thi công tuyến ống cấp nước trên trong thời gian sớm nhất.

 

Xin chân thành cám ơn phản ánh của Quý Ông/Bà. Rất mong nhận được sự chia sẻ và hợp tác trong thời gian đến.

 

3. Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế:

 

Sau khi nhận được thông tin phản ánh, Điện lực Phú Vang thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã đến kiểm tra hiện trường và xác minh:

 

Hiện nay tại khu quy hoạch xóm 1 thôn Triều Thủy, xã Phú An đã được chủ đầu tư (UBND huyện Phú Vang) thực hiện phân lô và bán đấu giá đất, do vậy theo quy định thì chủ đầu tư phải có trách nhiệm bố trí nguồn vốn để đầu tư cơ sở hạ tầng cơ bản như: điện, nước, đường, cống thoát nước v.v…

 

Hiện nay chủ đầu tư chưa thực hiện đầu tư hạ tầng lưới điện tại khu quy hoạch này và Điện lực vẫn chưa nhận được thông tin liên hệ từ chính quyền địa phương.

 

Tuy nhiên, nếu nhận được công văn liên hệ làm việc của chính quyền địa phương thì Điện lực sẵn sàng cùng phối hợp, khảo sát và trình phương án lên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế để bố trí nguồn vốn đầu tư xây dựng mới các nhánh đường dây hạ thế phục vụ khu hoạch trong năm đến.

 

Chân thành cảm ơn kiến nghị của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được các kiến nghị, phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

File đính kèm:
Hạn xử lý: 00:00 12/05/2020
Ngày xử lý: 18:17 10/05/2020
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (1) - 06:45 11/05/2020
khu này quy hoạch từ năm 2010 đến nay mà bên chủ đầu tư chẳng quan tâm gì , hệ thống điện, nước, thoát nước gì cũng không . Kính mong quý cơ quan tạo điều kiện
CDTC (2) - 21:51 12/05/2020
Tôi đồng ý, theo quy định của nhà nước thì chủ đầu tư ở đây là UBND xã, huyện phải có trách nhiệm đầu tư các hạ tầng cơ bản phục vụ dân sinh chứ không thể cứ chia lô, bán đất còn hạ tầng thì chưa quan tâm (chưa kể xu hướng hiện nay là hạ tầng phải xanh, thông thoáng)
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
Mong cơ quan chức năng kiểm tra rà soát Spa Ami Beauty Clinic (địa chỉ:...
10:23 31/07/2023
Kính gửi: - Trung tâm điều hành đô thị thông minh Hue-S - Công an Phường...
20:53 21/05/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Kính gửi cơ quan chức năng, đoạn đường từ số nhà 34 đến 38 Ngô Gia Tự,...
20:47 10/08/2024
Hói Dưỡng Mong thuộc địa phận thôn Dưỡng Mong, xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang,...
15:33 10/08/2024
Hiện nay tại lô đất trống sát nhà 263 và 265 Cao Văn Khánh, phường Hương...
13:07 10/08/2024