Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Vấn đề quý Ông/Bà phản ánh, Công ty Cổ phần Bến xe Huế đã yêu cầu Chi nhánh Công ty Cổ phần Bến xe Huế - Xí nghiệp Bến xe phía Nam kiểm tra và xin thông báo kết quả xử lý như sau:
Trước tiên Ban quản lý (BQL) Bến xe phía Nam xin cảm ơn lời phản ánh khách quan, trung thực, kịp thời của quý hành khách. Qua đó BQL chúng tôi dần hoàn thiện hơn trong công tác quản lý, điều hành Bến.
Hầu hết các Đơn vị vận tải hoạt động tại Bến xe phía Nam điều đã có phòng vé kết hợp phòng chờ cho khách đi xe đều có nhà vệ sinh riêng hoàn toàn miễn phí đối với hành khách (có hình ảnh kèm theo)
Hai nhà vệ sinh có thu tiền hoàn chi phí điện, nước, nhân công … (tiểu tiện 2.000đ, đại tiện 3.000đ) phục vụ chủ yếu khách vào bến giao dịch khác ngoài đi xe (như giao dịch hàng hóa, đưa đón người nhà, …). Việc thu phí là do hai nhà vệ sinh này là có đối tác nhận đầu tư, nên họ phải thu phí để lấy lại chi phí đã bỏ ra.
Sau khi nhận được phản ánh từ phía hành khách, chúng tôi đã kiểm tra và lập biên bản vi phạm đối với chủ đầu tư. Tuy nhiên, do ý thức hành khách một phần chưa cao và không thể duy trì chi phí một người trực 24/24 để kiểm tra vệ sinh kịp thời nên thỉnh thoảng vẫn xảy ra trường hợp như khách phản ánh.
Phương hướng trong tương lai: Công ty chúng tôi sẽ nâng cấp, sửa chữa lại nhà vệ sinh cho sạch sẽ hơn, hiện đại hơn và chuyển đổi mô hình nhà vệ sinh có thu phí sang không thu phí để tiện lợi hơn cho hành khách. Góp phần xây dựng thành phố Huế ngày một văn minh và chuyên nghiệp hơn.
Chân thành cám ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng!