Kính gửi: Quý Ông/Bà
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài (Cảng) xin thông báo kết quả xử lý như sau:
Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài đưa vào khai thác từ ngày 28/4/2023, tuy nhiên trong quá trình hoàn thiện có những hạng mục chưa hoàn thành cũng như chưa đảm bảo công tác mỹ quan, thuận lợi cho hành khách đi và đến Cảng Hàng không Quốc tế. Do đó Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài xin chân thành xin lỗi đến quý hành khách vì sự bất tiện này. Về một số vấn đề quý khách phản ánh, Cảng xin phép có một số trả lời như sau:
1. Về vấn đề vệ sinh: Nhà ga hành khách T2 Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài đã bố trí đầy đủ 03 Nhà vệ sinh gồm 02 vị trí tại Sân đỗ máy bay, 01 khu vực vệ sinh nằm ở trực giữa Nhà ga hành khách T2. (Có hình ảnh kèm theo)
2. Về cầu thang nguy hiểm đến an toàn của hành khách: Cảng đã bố trí các biển cảnh báo cũng như các cọc line nhằm hạn chế hành khách đi vào trong khu vực dưới chân cầu thang. (Có hình ảnh kèm theo)
3. Về vấn đề đọng nước tại khu vực đón chờ: Do trong quá trình hoàn thiện nên một số vị trí bị dột. Tuy nhiên tại thời điểm từ ngày 12-15/5: Trong và sau các đợt mưa thì các vị trí đón khách tại Tầng 1 đã không còn bị dột.
4. Về việc mở rộng lối đi: Hiện nay Cảng đã bố trí vị trí đón cho hành khách vào dưới mái nhà ga gồm 03 làn với thời gian đậu/đỗ không quá 03 phút do đó hành khách đón sẽ không bị nắng hoặc mưa khi đón hành khách. Bên cạnh đó, việc bố trí thêm 01 lối đi không phù hợp do từ giữa 2 lối ra/vào với khoảng cách là 50m.
Một lần nữa Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài kính mong quý khách thông cảm vì sự bất tiện này.
Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng./.
1/3