Phản ánh, kiến nghị
Kính gửi cơ quan chức năng.
Hiện tại tuyến đường Phạm Văn Đồng đang thi công mở rộng mặt đường từ Chợ Cống tới ngã ba đường về biển Thuận An.
Chúng tôi là những hộ kinh doanh tại dọc trục đường Phạm Văn Đồng, bản thân chúng tôi rất mong muốn tuyến đường được mở rộng để thuận tiện trong việc đi lại cũng như kinh doanh trên tuyến đường này. Tuy nhiên trong quá trình thi công chúng tôi thấy các nhà thầu cũng như các đơn vị liên quan chưa phối hợp với nhau một cách đầy đủ cũng như phù hợp để thuận tiện cho tất cả các bên. Tôi xin đưa ra một số điều như sau:
1. Các nhà thầu tiến hành đào, lấp đường đã di dời toàn bộ cống nước cũ và lắp đặt cống thoát nước mới tuy nhiên không đấu nối với các hộ dân trên tuyến, dẫn tới chúng tôi không thể tiêu thoát nước thải hàng ngày.
2. Việc di dời các đường ống cấp nước vào phía bên trong do đào mở đường không được thực hiện cùng lúc với việc san lấp mặt bằng (nếu di dời cùng lúc sẽ thuận tiện cũng như tiết kiệm chi phí do bên đào đường đã đào sẵn đường, chỉ việc di dời ống cấp nước vào phía trong).
3. Việc tiến hành làm vỉa hè (đào lấp vỉa hè để làm vỉa hè mới) cũng mong nhà thầu tiến hành làm song song đồng bộ để bớt ảnh hưởng tới việc kinh doanh của các hộ dân trên tuyến đường này.
4. Việc tưới nước rửa đường và giảm bụi, các nhà thầu có tưới nước giảm bụi nhưng chỉ tưới ở một đoạn đường ngắn mà không tưới trên toàn bộ đoạn đường thi công.
Kính mong Hue-S phản ánh với nhà thầu cũng như đơn vị thi công giúp chúng tôi.
Địa chỉ: Đoạn đường Phạm Văn Đồng, từ ngã tư Bệnh viện chấn thương chỉnh hình tới ngã tư Phạm Văn Đồng- Tỉnh lộ 10.
1/2
1
2
Lượt xem: 260
Ngày gửi: 10:15 06/04/2024
Kết quả xử lý
Ban quản lý dự án cải thiện môi trường nước thành phố Huế

Kính gửi: Quý Ông/Bà.

Vấn đề quý Ông/Bà phản ánh, Ban Quản lý Dự án Cải thiện Môi trường nước thành phố Huế (Ban QLDA) xin thông báo kết quả như sau:

Trước hết, Ban QLDA xin tiếp thu và chân thành cảm ơn những ý kiến góp ý của quý Ông/Bà để dự án thi công đúng chất lượng, tiến độ đề ra. Quá trình thi công mở rộng đường Phạm Văn Đồng, gặp một số khó khăn, vướng mắc liên quan đến hệ thống ngầm, mặt bằng thi công trên tuyến do đó nhiều vị trí thi công đã ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân trong khu vực. Một số nội dung Ban QLDA làm rõ như sau:

1. Hệ thống thoát nước: Theo hồ sơ thiết kế, hệ thống thoát nước đường Phạm Văn Đồng được đầu tư mới trên vỉa hè mở rộng để thay thế hệ thống thoát nước cũ; các hố ga thu gom nước thải, nước mưa trên tuyến sẽ được bố trí lại theo hồ sơ. Do đó, nhiều vị trí hố ga mới đầu tư sẽ không trùng với hố ga hiện trạng, vì vậy theo quy định việc đấu nối nước thải sinh hoạt của người dân từ phạm vi xả thải của cá nhân, tổ chức ra hố ga được đầu tư của dự án (đường ống thoát nước của người dân) thì người dân cùng phối hợp thực hiện, có sự giám sát, hướng dẫn kỹ thuật của dự án.

2. Di dời đường ống cấp nước: quá trình thi công di dời đường ống cấp nước, Ban QLDA đã phối hợp với đơn vị quản lý hệ thống cấp nước Huewaco để triển khai thực hiện với phương án thi công tối ưu nhất.

3. Thi công đồng bộ: Quá trình thi công, do gặp phải một số vướng mắc về mặt bằng, các công trình ngầm do đó một số vị trí Nhà thầu không thể thi công đồng bộ. Ban QLDA đã chỉ đạo Tư vấn, Nhà thầu tăng cường các nguồn lực, tập trung thi công cuốn chiếu nhằm hạn chế ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trong khu vực.

4. Công tác vệ sinh môi trường: Ban QLDA đã chỉ đạo Nhà thầu thường xuyên vệ sinh công trình, tưới nước chống bụi, hạn chế vấn đề ô nhiễm môi trường do quá trình thi công gây ra.

Quá trình thi công khó tránh khỏi ảnh hưởng đến cuộc sống người dân trong khu vực, Ban QLDA rất mong nhận được sự đồng cảm, chia sẻ của người dân để dự án hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng đề ra.

Chân thành cảm ơn quý Ông/Bà.

Trân trọng./.

Hạn xử lý: 17/04/2024
Ngày xử lý: 17/04/2024
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (1) - 22:52 17/04/2024
Kính gửi BQL Dự án! Các anh chị nói đơn vị thi công đang dồn toàn lực để làm việc nhằm đẩy nhanh tiến độ, nhưng theo quan sát của chúng tôi, trên cả đoạn đường dài gần 1km chỉ thấy lác đác vài chiếc xe lu cụ thể là 3 chiếc, 2 chiếc xe tải, 2 chiếc xe múc. Vậy như thế nào là dồn toàn lực vậy ạ. Thứ nữa đó là đây là đoạn đường huyết mạch và ảnh hưởng lớn tới người dân, vậy tại sao không thi công vào buổi tối khi lưu lượng xe giảm và trời mát mẻ hơn. Nếu không muốn nói là thi công cả ngày lẫn đêm để kịp tiến độ đưa ra là ngày 30.06.2024? Theo báo chí đưa tin ngày 30.06.2024 sẽ bàn giao đưa vào sử dụng tuyến đường này, vậy với tiến độ như trên, các anh chị có đảm bảo đúng tiến độ đưa ra hay không? Và nếu không đúng tiến độ, ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân trên tuyến đường thì ai là người chịu trách nhiệm? Cảm ơn anh chị.
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
Mong cơ quan chức năng kiểm tra rà soát Spa Ami Beauty Clinic (địa chỉ:...
10:23 31/07/2023
Kính gửi: - Trung tâm điều hành đô thị thông minh Hue-S - Công an Phường...
20:53 21/05/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Ngã 3 đường Lê Tư Thành và đường Trần Hữu Khác, thị trấn Sịa, huyện Quảng...
11:03 21/07/2024
Vào khoảng 8:00-11:30 hàng ngày, tại ngã 3 Sông Bồ- Võ Bá Hạp, Tổ 4, Phường...
11:02 21/07/2024
Đường bê tông Thôn Hiền Vân 1, xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc xuống cấp. Kính...
09:18 21/07/2024
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
Giải trình ý kiến cử tri
Lấy ý kiến dự thảo văn bản pháp luật
Thống kê truy cập
Tổng truy cập: 64410694
Đang truy cập: 2266
Zalo: 0941260505