Kính chào Ông/Bà.
Sau khi nhận được phản ánh của quý Ông/Bà, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã kiểm tra hiện trường tại địa chỉ phản ánh và kính phúc đáp quý Ông/Bà:
- Trước hết, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế chân thành xin lỗi quý Ông/Bà do những tắc trách của nhân viên ngành điện khi thực hiện nhiệm vụ làm ảnh hưởng đến quý Ông/Bà.
- Để hạn chế mất điện trên diện rộng do ảnh hưởng của cơn bão số 5 vừa qua, ngành điện đã chủ động phát quang các cây gần lưới điện để tránh mất điện khi cây va quẹt vào đường dây.
- Trường hợp tại vườn của gia đình Ông/Bà, ngày 09/11/2019 Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã trực tiếp làm việc với đại diện hộ gia đình cũng như với chính quyền địa phương để bồi thường cây đã chặt theo quy định hiện hành. (Đính kèm biên bản làm việc)
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
File đính kèm: