CDTC (1) - 13:43 08/11/2019
tội quá mấy cha nội.ra điện máy xanh.tgdd mà nộp.hở cái gì cũng huế s.
CDTC (2) - 14:00 08/11/2019
có điểm thu nước vì sao phải ra ngoài nộp, phản ánh có gì sai và có ảnh hưởng đến cá nhân nào không
CDTC (2) - 14:01 08/11/2019
tương tác không nên phản bác hay chê bai cái gì của người ta vì không có quyền hạn gì và dùng từ cho tử tế chút
CDTC (3) - 14:24 08/11/2019
Chuẩn bạn comment đầu, bây giờ khách hàng tha hồ lựa chọn điểm nộp hoặc ngân hàng điện tử, chứ có phải chăm chăm vô cái biển với điểm.
CDTC (2) - 16:00 08/11/2019
nhưng địa điểm này gần nhà họ thì sao ???, phản ánh để gọi người đến thu để những người sau họ tới nộp, thiếu nhân viên thì bù vô , có làm gì đâu mà có vài người làm quá lên.
CDTC (7) - 17:48 10/11/2019
gì cũng méc lên Hue-S được. có sđt chăm sóc khách hàng kìa, sao bác ko gọi lên đó? việc gì cũng cứ phản ánh lên đây tội họ rứa? tôi đồng ý là gần nhà bác thì bác nộp ở đây cho tiện, ko cần phải đi đâu xa để nộp, nhưng ko có người thit bạn cứ điện lên bộ phận CSKH hoặc gọi lên tận Công ty, đừng có việc gì cũng cứ méc lên cái Huế S này bạn ơi, con người ai rồi cũng có lúc này lúc nọ. góp ý chân thành.
CDTC (1) - 15:01 08/11/2019
sự chậm tiến bộ sẽ đẩy lùi văn minh nhân loại.
CDTC (2) - 15:54 08/11/2019
văn minh bằng tương tác " cha nội ", văn minh quá
CDTC (1) - 19:56 08/11/2019
cha và ông nội.gọi tắt cha nội.nhanh gọn lẹ
CDTC (4) - 22:03 08/11/2019
từ khi có hues thì rất ok.nhưng có những người vì ích kỷ. nhỏ mọn. sân si.và quá đỗi rãnh rỗi nên bất cứ chuyện chi cũng đăng lên kiện này kiện nọ. thử xem bản thân mình đã đúng rồi chưa. chưa suy nghĩ mà cứ kiện này kiện nọ.
CDTC (1) - 22:26 08/11/2019
chính xác.vấn đề ngoài khả năng nên lên sóng.cỏn con nên tự giải quyết
CDTC (3) - 23:26 08/11/2019
Chuẩn! Nhiều thành phần viết câu cú chưa đúng ngữ pháp, cứ có cái máy điện thoại chụp khan, đưa lên thế mà vẫn được duyệt
CDTC (12) - 16:18 12/11/2019
chuẩn luôn cdtc 4, có số đt chăm sóc khách hàng đó. có gì chưa đảm bảo thì đt vào đó. cái vụn vặt cứ đưa lên đây thì mất thời gian của cơ quan chức năng
CDTC (5) - 10:54 09/11/2019
Toàn các dư luận viên, anh hùng bàn phím, người phán xử chê bai người khác. Vô duyên dễ sợ, dùng bên facebook quen rồi, 1 người nói người khác hưởng ứng ăn theo . Tưởng hay ho lắm
CDTC (6) - 05:54 10/11/2019
trên biên lai có sđt của Cty Nước kìa ! gọi thẳng lên là được rồi, người phản ánh v đề này hơi... ác , ảnh hưởng ko nhỏ đến công tác của 1 vài người ( vd : khiển trách, kỷ luật, hạ lương....) và tên tuổi của nm Nước nữa , bạn này sống cá nhân quá !
CDTC (6) - 05:59 10/11/2019
Tôi ko đồng ý với CDCT 2 vì cách suy nghĩ của bạn giống như cách suy nghĩ của người phản ánh bài này , và tôi ko phải người của nm Nước,
CDTC (8) - 18:33 10/11/2019
tôi cũng vậy, thấy cái gì tự xử lý dc thì xử lý cho nhanh, phản ánh lên đây cũng tội họ
CDTC (9) - 18:55 10/11/2019
có một số thành phần sân si.nhỏ mọn,ích kỷ.cái gì cũng đăng lên.đăng những tin vớ vẩn này mà vẩn đăng lên được.có số rõ ràng đó sao không gọi thẳng luôn.chắc kiểu như dân mới có điện.cứ đăng lên đã.ai xử lý mặc kệ.
CDTC (10) - 21:34 10/11/2019
Quả là nhiều ý kiến khác nhau nhưng theo tôi bất cứ sự việc nào khi giải quyết đều nên có tình có lý và đặt bản thân mình vào đó thì sẽ có cách xử sự đúng thôi
CDTC (11) - 21:09 11/11/2019
HueS trở thành một sân chơi cho những kẻ thích sân si, ích kỷ và hẹp hòi, nói thẳng là người đăng cái này lên. Sống chậm lại, nghĩ khác đi và yêu thương nhiều hơn, chứ sống như con ng bạn thì quá tệ
CDTC (6) - 21:28 11/11/2019
nhân viên thu tiền nước này cuối năm chắc chắn bị loại C rồi ! và họ sẽ mất đi một khoảng thu nhập , con họ sẽ phải ăn uống kiêng khem lại... bạn hài lòng chưa ????