Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Quý Ông/Bà phản ánh, Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Huế (VCB Huế) đã kiểm tra và trả lời như sau:
Lời đầu tiên Ngân hàng VCB Huế xin cảm ơn Quý Ông/Bà đã tin tưởng, đồng hành trong việc sử dụng các dịch vụ của VCB Huế trong suốt thời gian qua. Ngay sau khi nhận được phản ánh, VCB Huế đã tiến hành kiểm tra và khắc phục ngay vào ngày 26/01/2022.
Một lần nữa VCB Huế chân thành cảm ơn phản ánh kịp thời của Quý Ông/Bà để Ngân hàng chúng tôi ngày càng hoàn thiện, đáp ứng được sự mong đợi của Quý Ông/Bà.
Trân trọng!