Phản ánh, kiến nghị
Xin phản ánh đến Công ty cổ phần cấp thoát nước Thừa Thiên Huế (Huewaco): tình trạng áp lực nước thường xuyên yếu trên tuyến đường Huyền Trân Công Chúa, TP Huế cụ thể ngã 3 Lê Ngô Cát đến số nhà 47 Huyền Trân Công Chúa; nước quá yếu gây ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt của người dân, nhất là khi sử dụng máy giặt, nóng lạnh... Hiện tượng này thường xuyên diễn ra và kéo dài, người dân cũng đã có đơn gửi đến công ty, sau đó được tăng áp lực lên được một thời gian rồi lại yếu lại. Vì vậy, đề nghị công ty quan tâm giải quyết dứt điểm áp lực nước cho người dân, tránh hiện tượng nước yếu lặp đi lặp lại, rồi lại phản ánh nhiều lần. Trân trọng cảm ơn!
Lượt xem: 324
Ngày gửi: 11:34 22/01/2022
Kết quả xử lý
Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên Huế

Kính chào Ông/Bà.

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) đã kiểm tra và trả lời như sau:

Trước hết, Công ty cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) xin gửi đến quý Ông/Bà lời chào trân trọng và xin chân thành cám ơn sự hợp tác của quý Ông/Bà trong thời gian qua.

Về phản ánh của quý Ông/Bà, Công ty CP Cấp nước xin được phúc đáp như sau: Hiện nay, các hộ dân từ ngã 3 Lê Ngô Cát đến số nhà 47 Huyền Trân Công Chúa, phường Thủy Xuân được cấp nước tuyến DN160 HDPE từ NM Quảng Tế 1, kết hợp vận hành bơm tăng áp 24/7 đảm bảo áp lực cấp nước cho khu vực.

Sau khi nhận được phản ánh của quý Ông/Bà về tình trạng nước yếu vào giờ cao điểm ở ngã 3 Lê Ngô Cát đến số nhà 47 Huyền Trân Công Chúa, phường Thủy Xuân; HueWACO đã kiểm tra tình hình áp lực nước khu vực phản ánh, kết quả như sau: tại đồng hồ các hộ sử dụng ở vị trí bất lợi cuối tuyến đo áp lực (giờ thấp điểm - cao điểm) từ 1.5-2.0 kg/cm2, tại hộ 47 Huyền Trân Công Chúa đo áp lực từ 1.8-2.2 kg/cm2, các chỉ số trên đảm bảo cấp nước đủ áp lực cho hộ sinh hoạt.

Để đáp ứng thời điểm nhu cầu sử dụng nước tăng cao lúc thời tiết chuyển từ mưa lạnh sang nắng ráo và các ngày cận Tết Nguyên đán; HueWACO đã cho phân công theo dõi tình hình áp lực thường xuyên đặc biệt là các giờ cao điểm dùng nước để có giải pháp tăng áp kịp thời đảm bảo cấp nước đủ áp lực.

Để nâng cao chất lượng giải quyết phản ánh của khách hàng, HueWACO rất mong nhận được thông tin phản ánh chi tiết của hộ quý Ông/Bà qua tổng đài CSKH HueWACO 18000036 (miễn cước) để bộ phận kỹ thuật có thể kiểm tra và giải quyết cụ thể tại nhà.

Công ty cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế xin chân thành cám ơn phản ánh của quý Ông/Bà. Rất mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ và đồng hành của quý Ông/Bà trong thời gian đến.

Trân trọng.

Hạn xử lý: 00:00 09/02/2022
Ngày xử lý: 09:22 09/02/2022
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Phản ánh vật liệu nổ: Tại số 18 đường Đinh Nhật Dân, Phường Hương Vân,...
10:22 30/08/2024
Tại địa chỉ số nhà 25/31/246 Hùng Vương, phường An Cựu cơ sở kinh doanh...
22:19 24/08/2024
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Nắp cống trước nhà 01 và 03 Nguyễn Văn Trỗi, phường Tây Lộc bị sụt, lún...
11:04 18/11/2024
Cần xử lý đất đá chất đống, cỏ mọc giữa đường và cây lớn nghiêng đổ ra...
10:43 18/11/2024
Vào 10h sáng ngày 18/11/2024 tại đoạn đường 08 Lâm Hoằng, phường Vỹ Dạ...
10:12 18/11/2024