Kính gửi: Quý Ông/Bà
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát giao thông xin thông báo kết quả xử lý như sau:
Sau khi nhận được tin phản ánh, Phòng Cảnh sát giao thông đã xác minh và trả lời như sau: Đội Tuyên truyền – Điều tra giải quyết tai nạn – Xử lý vi phạm, Phòng Cảnh sát giao thông đã phân công Cán bộ tiếp dân giải quyết vi phạm trật tự an toàn giao thông từ 07 giờ 30 phút hàng ngày tại phòng số 2, 3, 4 Trung tâm tiếp công dân (50 Trần Cao Vân, TP Huế). Trước thời điểm người dân phản ánh (08 giờ 28 phút ngày 29/09/2022), Cán bộ trực tiếp dân đã có mặt tại trụ sở để tiếp nhận và hướng dẫn công dân các thủ tục xử phạt, lập biên bản vi phạm đối với 03 trường hợp.
Sau khi bộ phận xử phạt nguội đã hết khách, Cán bộ tiếp dân lại chuyển qua phòng số 2, 3 để tiếp dân đến xử phạt vi phạm hành chính vì các bộ phận phòng số 2, 3, 4 liên thông với nhau, đến khi có khách đến phòng số 4 thì Cán bộ lại qua tiếp dân để giải quyết công việc.
Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh xin chân thành cám ơn phản ánh của quý Ông/Bà, mong muốn trong thời gian đến sẽ tiếp tục nhận được các ý kiến phản ánh tích cực của quý Ông/Bà để kịp thời xử lý, khắc phục, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương.
Trân trọng./.