Phản ánh, kiến nghị
Phản ánh:
Trung tâm hành chính công thành phố Huế
Chất lượng làm hồ sơ quá lâu và chậm khi nộp đăng ký giao dịch đảm bảo tại quầy số 12, bấm số 15 giờ 45 phút ngồi đợi đến 16 giờ 30 phút thì báo không tiếp nhận hồ sơ đã xảy ra nhiều lần.
Yêu cầu: Có máy tiếp nhận và đánh giá chất lượng dịch vụ cho nhân, không thể làm việc 1 cách chậm chạp như vậy làm ảnh hưởng thời gian đợi của công dân.
Lượt xem: 371
Ngày gửi: 08:59 22/03/2022
Kết quả xử lý
UBND Thành phố Huế

Kính chào Ông/Bà.

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, UBND thành phố đã giao Trung tâm Hành chính công rà soát, kiểm tra và trả lời như sau:

Vào thời điểm Ông/Bà phản ánh số lượng giải quyết đối với loại hồ sơ lĩnh vực giao dịch bảo đảm tại Trung tâm Hành chính công thành phố phát sinh rất lớn nên có hiện tượng quá tải ở Quầy số 12 trong một thời gian, việc giải quyết hồ sơ phải theo số thứ tự người dân đã lấy số trước thì giải quyết trước. Đồng thời, do đây là loại thủ tục hành chính quy định giải quyết bằng hình thức 04 tại chỗ, vì vậy ngoài thành phần hồ sơ hợp lệ, cán bộ tiếp nhận cần kiểm tra nội dung hồ sơ để đảm bảo giải quyết hồ sơ của công dân đúng quy định.

Trung tâm Hành chính công đã bố trí thêm cán bộ hỗ trợ tại lĩnh vực này (02 cán bộ tiếp nhận trong một số thời điểm phát sinh số lượng giao dịch lớn và 01 cán bộ thường xuyên thực hiện việc trả kết quả) và đề nghị cán bộ tiếp nhận chú ý hơn đến công tác điều tiết, hướng dẫn và đẩy nhanh thời gian tiếp nhận cũng như hoàn trả kết quả cho công dân.

Hiện nay, Trung tâm nhận thấy việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả đối với thủ tục hành chính lĩnh vực giao dịch bảo đảm cơ bản đã đáp ứng được nhu cầu của công dân. Trung tâm Hành chính công xin tiếp thu góp ý của Ông/Bà và sẽ tiếp tục có những điều chỉnh trong thời gian đến.

UBND thành phố chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

Trân trọng.

Hạn xử lý: 00:00 31/03/2022
Ngày xử lý: 13:55 31/03/2022
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (1) - 14:05 31/03/2022
Đề nghị UBND Thành phố có chỉ đạo đến các phòng tổ chức có liên quan về việc cắt cử những nhân viên tinh nhuệ nhất tham gia tại trung tâm một cửa.
CDTC (2) - 08:31 01/04/2022
đi công chứng tờ giấy, rõ ràng nhân viên hành chính có thể làm ngay nhưng hẹn chiều tới lấy. may có 1 chú đứng sau lưng hỏi: Sao không làm luôn mà hẹn dân phải đi lui đi tới, thế là xong trong 2phut. Không hiểu nổi luôn
CDTC (3) - 08:32 01/04/2022
Người dân cần kết quả nhanh gọn đúng ý nghĩa một cửa, còn việc sắp xếp khoa học là của các cơ quan có nhiều bạn nhận hồ sơ ngâm cứu rất chậm và nói chuyện riêng nên đặt camera giám sát nhân viên
CDTC (4) - 19:36 12/04/2022
Hồ sơ nhận rồi hẹn đến lấy mà cũng nói thiếu sót, bổ sung liền cũng không làm luôn rồi lại hẹn, quá mất thời gian đi lại chờ đợi
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Phản ánh vật liệu nổ: Tại số 18 đường Đinh Nhật Dân, Phường Hương Vân,...
10:22 30/08/2024
Tại địa chỉ số nhà 25/31/246 Hùng Vương, phường An Cựu cơ sở kinh doanh...
22:19 24/08/2024
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Hiện nay, tại công viên phía Thương Bạc gần cầu Trường Tiền, một số dụng...
19:34 29/11/2024
Cần loại bỏ hàng cọc tiêu giao thông bằng nhựa hoặc chuyển sang vật liệu...
18:59 29/11/2024
Cần điều chỉnh lại đèn tín hiệu giao thông ở giao lộ Nguyễn Thái Học -...
18:46 29/11/2024