Phản ánh, kiến nghị
Phản ánh bệnh viện huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là lần thứ 2 tôi đến bệnh viện nhưng cũng như lần đầu quá thất vọng. Lần trước tôi bị sốt cao vào khoa cấp cứu buổi chiều nhưng lại bị bỏ lơ nửa tiếng mới khám cho có rồi cho về trong khi trong khoa cấp cứu chỉ có 2 bệnh nhân đang nằm ngủ. Lần này công tồi tệ hơn vào lúc 22h40p ngày 05/11/2021 chồng tôi chở tôi vào khoa cấp cứu do tôi bị cơn đau thắt ngực tim đập nhanh lúc đo ở nhà là 190n/p. Lúc bấy giờ có 2 chị trực. Khi tôi vào có hỏi tôi nhà ở đâu, có đi đâu xa hay không, nhà có ai làm ở công ty HBI không, tôi nhất nhất trả lời. Xong hỏi tôi bị cái gì. Tôi bảo tôi bị đau tim do rối loạn nhịp tim lúc trước đã bị, là bệnh cũ, rồi hỏi tôi giấy tờ đâu. Giấy tờ khám bệnh cũ đã bị mất do chuyển nhà, tôi bảo thế. Họ cười một cách rất khinh bỉ tôi: sao mà mất được rồi lơ chúng tôi luôn. Thấy vậy tôi mới kéo chồng ở đây họ không khám thôi mình lên thành phố khám. Chồng tôi mới bảo sao thái độ mấy chị kì cục quá. Ra dắt xe đi họ hỏi vọng ra ngoài có bệnh không khám còn đi đâu, thái độ cái gì. Sau đó chũng tôi chạy mấy chục km lên bệnh viện ĐH Y Dược cấp cứu. Vô đây họ hỏi hai câu nhà ở đâu, có đi xa không rồi lấy mẫu test covid xong đưa vô liền. Thái độ cực kì tốt và chuyên nghiệp, bác sĩ kết luận tôi là: nhịp tim đập nhanh lâu ngày có nguy cơ bị viêm cơ tim, thiếu máu gần nặng không rõ nguyên nhân và suy tuyến giáp, cần nhập viện điều trị. Do không có kinh tế nên hôm sau tôi đã xin về và sẽ nhập viện điều trị sau.
Thử hỏi y đức của hai chị trực khoa cấp cứu bệnh viện Phú Vang đó đâu hay là tại tôi nóng nảy không biết điều nên chết đi cấp cứu làm gì? Tôi cũng gửi phản ánh lên Bộ y tế, email của bệnh viện, đánh giá ở cổng thông tin của bệnh viện nhưng chưa thấy phản hồi nào. Liệu có ai thấy hay như kim chìm đáy biển?
Lượt xem: 779
Ngày gửi: 23:58 07/11/2021
Kết quả xử lý
Sở Y tế

Kính chào Ông/Bà.

Vấn đề Ông/Bà phản ánh, sau khi làm việc với Trung tâm Y tế huyện Phú Vang, Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế xin trả lời như sau:

Trung tâm Y tế huyện Phú Vang đã triển khai họp vào ngày 11/11/2021 mời toàn thể Điều dưỡng trưởng các khoa và 02 viên chức trực tại khoa khám bệnh cấp cứu. Sau khi kiểm tra thực tế kèm theo lời khai của những bệnh nhân có mặt ngày hôm đó vào lúc 22 giờ 40 phút khoa khám bệnh Cấp cứu tiếp nhận bệnh nhân đến khám đau bệnh tim (Theo lời khai của bệnh nhân). Điều dưỡng tiến hành nhận bệnh và khai thác tiền sử của bệnh nhân, bệnh nhân khai trước đây có bệnh tim nên nhân viên y tế hỏi có đem theo hồ sơ liên quan, bệnh nhân trả lời không có. Sau đó Điều dưỡng có nhắc nhở bệnh nhân khi đi khám nên mang theo các giấy tờ liên quan đến bệnh tật của mình để Bác sĩ theo dõi tình hình bệnh tật và có hướng điều trị phù hợp, nhưng bệnh nhân tỏ thái độ không hợp tác và tự bỏ về, mặc dù Điều dưỡng mời bệnh nhân vào khám nhưng bệnh nhân không đồng ý khám.

Qua đó, Sở Y tế đề nghị Trung tâm Y tế huyện Phú Vang thực hiện:

1. Tiếp thu ý kiến đóng góp của công dân đồng thời cũng nhắc nhỡ thái độ ứng xử của nhân viên y tế khi tiếp xúc với bệnh nhân.

2. Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Sở Y tế xin chân thành cám ơn phản ánh của Ông/Bà để chỉ đạo các cơ sở Khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt trong thời gian tới.

Trân trọng!

Hạn xử lý: 00:00 17/11/2021
Ngày xử lý: 13:17 15/11/2021
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
CDTC (2) - 14:59 15/11/2021
thử hỏi có bệnh nhân nào đi khám mà nv y tế mời vào khám mà bỏ về ko? thái độ trả lời thiếu cầu thị của các cấp
CDTC (3) - 15:16 15/11/2021
tôi xin đính chính lại là do hai người đó lơ tôi, im lặng không để ý đến tôi. tôi đang khó chịu, đau ngực mới kêu chồng mình quay xe lại đi BV khác. mà thái độ đó của họ vẫn dửng dưng. không ai rảnh đang đau mà phải chạy thêm 40km để cấp cứu tại BV khác đâu. quá thất vọng, không bảo giờ quay lại BV này nữa, hèn gì trên trang BV toàn đánh giá 1*
CDTC (3) - 15:24 15/11/2021
cái gọi là mời vào khám là khi bn chịu ko nổi lên xe chuẩn bị đi: có bệnh mà không vào khám, thái độ gì mà thái độ. cái đó gọi là mời đó. BV tuyệt vời quá.
CDTC (3) - 15:32 15/11/2021
nếu biết trước kết quả này thì tôi đã không rãnh rỗi tới mức độ gửi phản ánh làm chi để giờ biến thành lỗi của mình.
CDTC (4) - 16:28 15/11/2021
Trả lời kiểu đúng quy trình thế này thì chịu rồi. Bữa nay đi bệnh viện cứ ghi âm ghi hình cho chắc bạn ạ. :))
CDTC (3) - 19:33 15/11/2021
lần sau chắc đi vô BV phải quay clip lại, chứ họ chối m ko có bằng chứng thì bó tay, nói lỗi của m cũng chẳng làm đc gì.
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
Mong cơ quan chức năng kiểm tra rà soát Spa Ami Beauty Clinic (địa chỉ:...
10:23 31/07/2023
Kính gửi: - Trung tâm điều hành đô thị thông minh Hue-S - Công an Phường...
20:53 21/05/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Phản ánh xe ô tô mang biển kiểm soát 75A31492 và 75A14634 đỗ xe trái phép...
19:36 24/07/2024
Để chậu cây lấn chiếm không gian vỉa hè, ngay chỗ góc cua Đinh Công Tráng...
15:50 24/07/2024
Rác thải xây dựng không được thu dọn, địa điểm: đối diện số nhà 51 Nguyễn...
15:46 24/07/2024