Gửi công ty điện lực thừa thiên Huế, hôn nay 28/9/2022 ở khu vực 5- KQH tái định cư Tản Đà- Hương Sơ vẫn trong tình trạng cúp điện. Đối với kết quả trả lời từ phía công ty "...dây điện gặp sự cố và đã khắc phục ngay sau đó..." do ảnh hưởng trừ cơn bão. Trong khi đó, tình trạng cúp điện đã thường xuyên xảy ra trước khi có bão, cúp vào các khung giờ sinh hoạt của người dân, không có thông báo trước và không có lý do cụ thể, ảnh hưởng đến hoặc động nấu ăn, ăn cơm, học bài... khung giờ cúp bắt đầu từ 16h00 có khi là 17h00 cho đến tối, cúp trong nhiều giờ. Hiện tại, hạ tầng điện của KQH Hương Sơ là ngầm hóa (không có cột điện, không có dây điện) nếu trường hợp tủ điện hư hỏng, thuộc về tài sản của công ty quản lý có trách nhiệm khắc phục trong thời gian sớm nhất và không kéo dài trong nhiều giờ không gây ra ảnh hưởng lớn cho dân. Nhưng công ty điện lực cúp điện liên tục và đưa kết quả là do bão hệ thống dây điện gặp vấn đề là không đúng với thực tế mà người dân bị ảnh hưởng. Đề nghị công ty giải đáp thắc mắc và sớm khắc phục tình trạng trên.
Lượt xem: 113
Ngày gửi: 13:08 28/09/2022
Kết quả xử lý
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế
Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ảnh, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (TTHPC) xin thông báo kết quả xử lý như sau:
Trong thời gian trước bão, khu vực Hương Sơ bị mất điện do đường dây bị sự cố bởi thời tiết cực đoan, hiện tại đã được khắc phục. Trong điều kiện bình thường (không do thiên tai), khi cắt điện ngành điện đều có thông báo theo quy định.
Công ty chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
Hạn xử lý: 00:00 10/10/2022
Ngày xử lý: 09:09 06/10/2022
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Các phản ánh cùng lĩnh vực