Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Xí nghiệp Bến xe phía Bắc thuộc Công ty cổ phần Bến xe Huế đã kiểm tra và xin trả lời như sau:
Hiện nay tại Bến xe Phía Bắc có 2 Cổng ra vào Bến dùng cho xe ô tô và 1 lối ra vào dùng cho xe máy và giá dịch vụ xe ra vào Bến đã được Công ty CP Bến xe Huế kê khai với Sở Tài chính, Sở Giao thông Vận tải và Cục thuế tỉnh và niêm yết tại phòng bảo vệ (có bảng kê khai giá đính kèm) 1 bảng phia trước và 1 bảng phía sau. Nhưng do sơ suất của XN sau khi chỉnh trang quét vôi phòng bảo vệ đã tháo 1 bảng niêm yết giá phia trước chỉ còn 1 bảng nhỏ phía trong bến nên quý Ông/Bà không nhìn thấy rõ gây nên những hiểu lầm dẫn đến bức xúc khi ra vào Bến. Qua phản ánh của quý Ông/Bà thì Bến xe phía Bắc đã lắp lại một bảng niêm yết giá dịch vụ xe ra vào Bến còn thiếu ở phía trước.
Còn về việc người phụ nữ thu tiền theo phản ánh của quý Ông/Bà thì người đó là nhân viên hợp đồng trông giữ xe máy của Bến do trời nắng nên bà Thảo đã tự động mặt áo khoác màu đỏ phía ngoài và không đeo bảng tên (BGĐ Xí nghiệp đã yêu cầu bà Thảo nhân viên trông giữ xe máy phải đeo bảng tên khi làm việc) và thời điểm quý Ông/Bà phản ánh ở trên là ca trực của ông Đặng Văn Hạng. Sau khi nhận phản ánh của quý Ông/Bà BGĐ Xí nghiệp đã đình chỉ công tác đối với ông Đặng Văn Hạng để viết bản tường trình về việc để cho người không có phận sự bấm cổng barie (có bản tường trình sự việc của ông Hạng kèm theo).
Qua sự việc trên, Ban giám đốc Xí nghiệp Bến Xe phía Bắc xin nhận khuyết điểm trong công tác bố trí nhân viên trực cổng barie và cảm ơn những ý kiến phản ánh của Ông/Bà để chúng tôi càng ngày được phục vụ tốt khách hàng.
Xí nghiệp Bến xe phía Bắc thuộc Công ty CP Bến xe Huế chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
1/11