Phản ánh, kiến nghị
Về chợ Đông Ba Huế, chúng tôi là tiểu thương chợ Đông Ba, xin được có ý kiến về chợ như sau. Từ ngày chợ thay đổi ban quản lý mới có 1 năm nay mà chợ đã tổ chức biết bao nhiêu sự kiện tại mặt tiền chợ. Các hoạt động này thì không cho khách vào mua hàng để xe. Do đó họ bỏ đi hết làm cho các lô ở trước mặt tiền khó buôn bán, còn chợ thì cho đóng các quầy hàng to lớn để quảng cáo bán hàng. Nay thấy chợ Đông Ba đã thành nơi luôn tổ chức các sự kiện và làm quảng cáo, không rõ cho các đơn vị đó làm thì tiền thuê mặt bằng đó đi về đâu? Mỗi lần như thế hết bao nhiêu là ngày, làm ảnh hưởng đến sự buôn bán của mặt tiền chợ vì bị các lô quảng cáo che hết không gian. Chúng tôi không dám hỏi trực tiếp BQL vì sợ ảnh hưởng đến hoạt động buôn bán tại chợ, chỉ xin thắc mắc để các cấp có quyền kiểm tra xem xét, chợ Đông Ba có được phép làm như thế? Có đúng quyền và chức năng của chợ hay không?
1/2
1
2
Lượt xem: 125
Ngày gửi: 12:46 16/12/2022
Kết quả xử lý
Ban quản lý chợ Đông Ba

Kính gửi: Quý Ông/Bà

Vấn đề quý Ông/Bà phản ánh, BQL chợ Đông Ba xin thông báo kết quả xử lý như sau:

BQL chợ Đông Ba làm đúng theo chức năng và thẩm quyền quản lý. Vừa qua, Công ty sự kiện Việt tổ chức chương trình "Thanh Xuân là đây" tại khu vực mặt tiền chợ nên đã dựng quầy rạp để tạo điều kiện cho bà con tiểu thương có cơ hội được trải nghiệm dầu gội đầu Nguyên Xuân, đồng thời trong chương trình đã mời hoa hậu Mai Phương, hoa hậu Ngọc Hân và ban nhạc Dalab đến giúp vui nên đã lôi cuốn một số lượng fan rất lớn đến cổ vũ và đây cũng chính là cơ hội giúp BQL quảng bá thương hiệu của chợ Đông Ba cho du khách thập phương, để mọi người thấy được chợ Đông Ba đã thay da đổi thịt từng ngày, bộ mặt của chợ ngày càng khang trang, sạch đẹp.

Bên cạnh đó, nhằm mục đích giúp cho bà con tiểu thương có sân chơi và lôi cuốn khách du lịch trong và ngoài nước tham quan mua sắm tạo điều kiện thuận lợi trong việc kinh doanh mua bán của bà con tiểu thương. Sau sự kiện, Công ty quảng cáo đã tháo dỡ quầy rạp và trả lại mặt bằng cho BQL.

Chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.

rân trọng.

Hạn xử lý: 00:00 27/12/2022
Ngày xử lý: 08:19 26/12/2022
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
Mong cơ quan chức năng kiểm tra rà soát Spa Ami Beauty Clinic (địa chỉ:...
10:23 31/07/2023
Kính gửi: - Trung tâm điều hành đô thị thông minh Hue-S - Công an Phường...
20:53 21/05/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Kính gửi đơn vị chức năng. Hiện nay tại ngã tư giao nhau giữa đường Hoàng...
17:17 19/07/2024
Tại xóm 1 Ngọc Anh, phường Phú Thượng từ số nhà 43 đến số 53 hiện chưa...
17:00 19/07/2024
Gạch vỉa hè ở số 11 Lê Lợi bị hư hỏng. Kính gửi cơ quan chức năng khắc...
15:40 19/07/2024