CDTC (1) - 17:10 30/05/2024
PHẢN ÁNH LẦN 2 Ô NHIỄM HỒ NƯỚC DO CHẤT THẢI CỦA NHÀ HÀNG KING GARDEN SỐ 56 PHÚ MỘNG, PHƯỜNG KIM LONG, TP.HUẾ. Đã gửi đơn phản ánh ngày 19/05/2024 và được cơ quan chức năng phản hồi kết quả vào ngày 27/05/2024 với nội dung nhà hàng sẽ thực hiện theo yêu cầu của UBND phường,kết quả có văn bản chữ kỹ,dấu treo của phường,cán bộ liên quan,và quản lý đại diện nhà hàng.Nhưng hôm nay 30/05/2024 nhà hàng vẫn thực hiện xả thải xuống hồ khu vực của dân cư. Như vậy nhà hàng vẫn chưa thực hiện theo cam kết của buổi làm việc.Liệu nhà hàng có xem thường phản ánh của người dân hay cơ quan chức năng đã làm đúng quy trình chưa,thời điểm kiểm tra có thấy nước thải đang xả ra không, có lập biên bản chưa mà để nhà hàng vẫn tiếp tục xả thải xuống hồ gây mùi hôi thối ảnh hưởng sinh hoạt chung.kính mong cơ quan chức năng phản hồi,xử lý nghiêm tránh xảy ra lần 3 ảnh hưởng môi trường sinh hoạt của người dân,cũng như niềm tin của người dân.file đính kèm gồm biên bản làm việc và clip quay lúc 16h24 ngày 30/05/2024