Kính chào Ông/Bà.
Vấn đề Ông/Bà phản ánh, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) đã kiểm tra và trả lời như sau:
Về phản ánh của quý Ông/Bà liên quan đến công tác đóng tuyến sửa chữa gây tạm ngừng cấp nước. Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế chân thành xin lỗi quý Ông/Bà vì sự bất tiện này và xin được thông tin cụ thể như sau:
Ngày 24/02/2022 qua thông tin phản ánh về điểm nước chảy ở TDP 3 Cụm 2, La chữ Thượng, Phường Hương Chữ, HueWACO đã xác minh vị trí sự cố thuộc tuyến D50 HDPE và đã tiến hành đóng van tuyến D100 lúc 16h40’; đồng thời huy động lực lượng khắc phục sự cố; đến 17h15’ cùng ngày (tức trong vòng 35 phút) đã hoàn thành công tác xử lý sự cố và cấp nước trở lại cho khách hàng.
Về công tác thông báo qua tin nhắn SMS: Ngay khi nhận được thông tin đóng tuyến, HueWACO khẩn trương quanh vùng ảnh hưởng để tiến hành gửi SMS đến khách hàng. Tuy nhiên, do sự cố xảy ra khẩn cấp nên công tác đóng tuyến, khắc phục sự cố được ưu tiên; và đã thực hiện gửi tin nhắn SMS đến khách hàng ngay sau đó.
HueWACO xin ghi nhận ý kiến đóng góp của quý Ông/Bà để có các giải pháp nâng cao các công tác dịch vụ khách hàng cho thời gian đến. Một lần nữa, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế chân thành xin lỗi quý Ông/Bà vì sự bất tiện này.
HueWACO chân thành cảm ơn phản ánh của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.