Kính gửi: Quý Ông/Bà.
Vấn đề quý Ông/Bà phản ánh, Sở Y tế, Sở Thông tin và Truyền thông xin thông báo kết quả xử lý như sau:
Liên quan đến trường hợp này, Sở Thông tin và Truyền thông đã tiến hành xác minh được chủ tài khoản facebook là bà V.T.H và chuyển qua cho Sở Y tế tiến hành kiểm tra. Sở Y tế đã mời bà V.T.H đến Sở Y tế để làm việc liên quan đến nội dung phản ánh.
Theo bà V.T.H cho biết: Tôi và nhóm bạn trước đây có lập tài khoản fanpage dịch vụ y tế tại nhà. Khi lập trang này, bạn tôi là anh V.V.D đã lập giúp vào ngày 12/9/2022, trang này với ý định cả nhóm sẽ thành lập dịch vụ y tế tại nhà để chăm sóc người bệnh sau khi đăng ký xong thủ tục tại Sở Y tế. Sau đó, vì lý do riêng của mỗi người, sau khi bạn D. về Bắc sinh sống và lập nghiệp, vì thời gian dịch Covid-19 kéo dài nên nhóm không triển khai dịch vụ này. Sau đó, bạn D. về quê, nhóm đã giao trang fanpage cho bạn và đã không sử dụng kể cả tôi. Do quá trình đăng tải trang fanpage của bạn ấy đã vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng nên facebook đã bị mã hóa nên không thể xóa được trang này. Bà H. đã viết thư đến nhà mạng facebook xin xóa trang nhưng chưa được và đang đợi nhà mạng trả lời (kèm theo bảng giải trình)
Qua kiểm tra xác minh, bà V.T.H đã viết tờ trình gửi cho Sở Y tế về quá trình lập trang fanpage, chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh và phiếu hủy số điện thoại đã đăng trên fanpage của mạng điện thoại mobifone (có kèm theo tờ trình, chứng chỉ hành nghề, phiếu hủy số điện thoại: 0785875035).
Chân thành cảm ơn phản ánh kịp thời của quý Ông/Bà và mong tiếp tục nhận được phản ánh trong thời gian tới.
Trân trọng.
1/4