Phản ánh, kiến nghị
Kính gửi cơ quan chức năng.

Vì gấp gáp nên xin mạo muội đăng bài lên mục phản ánh. Mong cơ quan cấp thoát nước quan tâm phản hồi lại giúp các hộ dân chúng tôi.

Nội dung: Đề xuất cơ quan cấp thoát nước tạo điều kiện cho các hộ dân 2 bên từ đầu đường Nguyễn Khoa Chiêm đến Kiệt trường mẫu giáo Ngự Bình, An Cựu, TP Huế có đường thoát nước hoặc có thể tự kéo đường ống thoát nước.

Lí do: Các hộ dân hai bên đường hoàn toàn không có mương thoát nước, sinh hoạt ngày thường nước thải ra phía sau nhà, nếu không có nhà phía sau còn đỡ, nếu có thì thường xuyên lời qua tiếng lại rất mất nghĩa tình làng xóm. Mùa mưa thì nước dồn từ núi Tam Thai xuống trào ngược vào bếp lên nhà trên bì bõm phải thức xuyên mấy đêm mưa để lau thấm nước đem đổ. Ngoài ra thải nước ứ xung quanh rất mất mỹ quan và gây ô nhiễm. Các hộ dân chúng tôi đã có thảo luận sơ bộ và đang muốn làm đơn cùng đề xuất làm đường ống thoát nước chung để xử lí vấn đề này. Nay có đơn vị thi công nên đưa thông tin lên đây luôn cho kịp thời

Thuận tiện: Các đường kiệt trước cổng trường Ngự Bình, kiệt trường mẫu giáo đã hoàn thiện xong phần cống thoát thô vẫn chưa đổ bê-tông lại. Ngay lúc này đang có đơn vị thi công xẻ xuyên đường Nguyễn Khoa Chiêm để thay ống cấp nước ngay tại vị trí cống thoát kiệt trường mẫu giáo. Một lần đào một lần khó, vậy kính mong tạo điều kiện cho chúng tôi, để chúng tôi có thể đào một rãnh nhỏ 80cm để kéo ống nhựa phi 75 chôn dọc đường từ nhà số 5 đến nhà số 15 để đấu nối vào cống thoát bên kia đường luôn cho thuận tiện.

Rất mong sớm nhận được sự đồng thuận kịp thời từ phía cơ quan chức.

Xin chân thành cảm ơn
1/2
1
2
Lượt xem: 93
Ngày gửi: 10:08 25/04/2024
Kết quả xử lý
Trung tâm Quản lý và Khai thác hạ tầng

Kính gửi: Quý Ông/Bà

Vấn đề quý Ông/Bà phản ánh, Trung tâm Quản lý và Khai thác Hạ tầng kỹ thuật thành phố Huế xin phản hồi lại như sau:

Sau khi nhận được phản ánh, Trung tâm đã đến kiểm tra thấy Kiệt 12 (kiệt trường mẫu giáo) Ban QLDA Cải thiện môi trường nước thành phố Huế đang thi công hệ thống thoát nước và Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế đang đào băng đường gần vị trí này để thay thế đường ống cấp nước bị rò rỉ. Việc quý Ông/Bà đề nghị lắp đặt ống thoát nước thải dọc theo đường ống cấp nước thì quý Ông/Bà liên hệ Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế để xin phép.

Trường hợp Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế không chấp thuận, quý Ông/Bà cần làm hồ sơ xin phép cắt, đào đường riêng để lắp đặt ống nước thải và xin phép Ban QLDA Cải thiện môi trường nước thành phố Huế để đấu nối vào hố thu tại Kiệt 12.

Chân thành cám ơn quý Ông/Bà.

Trân trọng./.

Hạn xử lý: 08/05/2024
Ngày xử lý: 08/05/2024
Bạn đánh giá như thế nào về kết quả xử lý?
Tương tác
Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn!
Hãy cùng chung tay, tương tác, bằng cách tải ứng dụng Hue-S:
Thông báo
Công khai vi phạm
Thời gian qua, trong quá trình thực tiễn triển khai phản ánh hiện trường đã xuất hiện những bất cập từ công tác xử lý. Nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới, UBND tỉnh chỉ đạo công khai các vấn đề vi phạm qua đó để tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành giao thông của người dân. Bên cạnh đó, những vi phạm đã được tiếp nhận nhưng do chưa có sự phối...
Phản ánh tiêu biểu
Cá nhân sau đây có hành vi mua bán chim cảnh số lượng lớn, đã hoạt động...
22:39 27/10/2023
Kính gửi cơ quan chức năng kiểm tra sách thuộc Sở GĐ- ĐT Huế xuất bản sách...
11:20 11/10/2023
Mong cơ quan chức năng kiểm tra rà soát Spa Ami Beauty Clinic (địa chỉ:...
10:23 31/07/2023
Kính gửi: - Trung tâm điều hành đô thị thông minh Hue-S - Công an Phường...
20:53 21/05/2023
PHẢN ÁNH ĐANG XỬ LÝ
Hiện tượng buôn bán hàng rong, chèo kéo khách du lịch diễn ra ở những điểm...
19:22 20/07/2024
Địa chỉ kiệt 48 Huyền Trân Công Chúa, đường đổ đất quá cao và dốc so với...
18:01 20/07/2024
Tụ tập gây ồn ào ở số 52 Đào Tấn, Phước Vĩnh, mỗi chiều thứ bảy vẫn còn...
17:46 20/07/2024
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
Giải trình ý kiến cử tri
Lấy ý kiến dự thảo văn bản pháp luật
Thống kê truy cập
Tổng truy cập: 64401123
Đang truy cập: 718
Zalo: 0941260505